Gã đàn ông bán vé số 4 lần dâm ô bé gái 11 tuổi sắp bị xét xử

Gã đàn ông bán vé số 4 lần dâm ô bé gái 11 tuổi sắp bị xét xử

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 2, 25/09/2017 06:30

Thấy cháu bé mới 11 tuổi ở nhà một mình, Hà lẻn vào dụ dỗ nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 24/9, VKSND quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Lê Văn Hà (SN 1969, quê tỉnh Khánh Hòa) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Q. (SN 2005), sống cùng với cha mẹ tại một khu trọ trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo nội dung vụ án, Hà sinh sống tại khu vực quận Bình Tân và hành nghề bán vé số dạo. Ngày 10/10/2016, Hà đến khu trọ của bà Đ. làm chủ để hỏi thuê phòng cho một người bạn.

Khi nói chuyện với chủ trọ, Hà thấy cháu Q. chơi một mình trong khu nhà trọ. Sau khi hỏi chủ trọ xong, Hà lẻn vào khu trọ với mục đích xâm hại cháu Q.. Chờ cho cháu vào phòng, Hà cũng đi theo vào để dụ dỗ cháu bé.

Tại đây, Hà thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q.. Khi Hà thực hiện xong hành vi đồi bại, bà Đ., chủ nhà trọ đi ngang qua. Thấy Hà ở trong phòng với cháu Q., bà Đ. nghi ngờ nên kể lại sự việc cho cha mẹ cháu Q. biết.

Khi mẹ hỏi, cháu Q. đã kể cho mẹ nghe việc bị Hà dâm ô. Bức xúc trước hành vi xấu của Hà, mẹ cháu Q. đã trình báo sự việc cho Công an quận Bình Tân.

Sau đó, trong lúc Hà đi bán vé số dạo, gia đình cháu Q. phát hiện nên trình báo cho công an địa phương bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, Hà thừa nhận đã dâm ô đối với cháu Q. vào ngày 10/10/2016. Ngoài ra, Hà còn khai thêm đã 3 lần thực hiện hành vi tương tự đối với cháu Q. vào giữa năm 2014. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Hà cho bé Q. từ 5.000 – 10.000 đồng và dặn không được kể cho ai nghe.

Ngày 19/6/2017, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Hà để điều tra về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.