Gã thợ hồ sa lưới sau 13 năm trốn nã

Gã thợ hồ sa lưới sau 13 năm trốn nã

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 4, 05/04/2017 11:23

Trong một lần điều khiển xe máy lưu thông, Hào đã gây tai nạn làm một người bị thương tật tỷ lệ 41%. Tuy nhiên, Hào không bồi thường cho nạn nhân mà quyết định bỏ trốn, rồi bị bắt sau 13 năm chui lủi.

Ngày 25/2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bàn giao nghi can Nguyễn Văn Hào, 39 tuổi, quê tỉnh Hà Nam cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hồ sơ điều tra - Gã thợ hồ sa lưới sau 13 năm trốn nã

 Hào được bàn giao cho Công an TP.Biên Hòa

Theo hồ sơ, vào tháng 11/2004, trong một lần điều khiển xe máy lưu thông trên địa bàn TP.Biên Hòa, Hào đã gây tai nạn giao thông làm một người bị thương tật tỷ lệ 41%. Tuy nhiên, Hào không bồi thường cho nạn nhân mà quyết định bỏ trốn. 

Sau khi vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định truy nã Hào về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, đồng thời gửi thông báo đến Công an các địa phương để truy tìm.

Đến cuối tháng 2/2017 Phòng PC52 nhận được tin Hào đang làm tại một công trình xây dựng ở tỉnh Bình Dương và trú ngụ trong một chung cư ở khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngay lập tức tổ trinh sát tầm nã của Phòng PC52 nhận lệnh lên đường truy bắt. Khoảng 12 giờ ngày 19/2, lực lượng công an xuất hiện tại căn hộ D35 khu dân cư Vĩnh Phú 2, TX.Thuận An và bắt giữ Hào. 

Theo Phòng PC52, xét về hành vi và tội danh của Hào trong vụ án, đối tượng không thuộc dạng nguy hiểm, chỉ là vi phạm giao thông gây thương tật cho người khác. Tuy nhiên, do Hào làm thợ hồ nay đây mai đó theo các công trình xây dựng nên việc truy tìm gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyễn Nhâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.