'Gái nhảy' Mỹ Duyên - Kỳ 2: Là người chủ động nói lời tỏ tình

'Gái nhảy' Mỹ Duyên - Kỳ 2: Là người chủ động nói lời tỏ tình

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 24/06/2017 06:45

Giữa lúc Mỹ Duyên tuyệt vọng về tình yêu, thậm chí đã nghĩ đến chuyện ở vậy đến già, thì tình yêu gõ cửa. Bất ngờ hơn, chị lại chính là người chủ động nói lời tỏ tình.

Dường như cuộc đời của Mỹ Duyên đã vận vào với hai chữ “định mệnh”. Để rồi ở tuổi 30, khi đã có sự nghiệp thành công Mỹ Duyên vẫn lẻ bóng đi về. Dù có không ít chàng trai theo đuổi và được bạn bè mai mối, nhưng mỹ nhân 7X thuở ấy vẫn chưa tìm thấy được người khiến trái tim rung động.

Thế nhưng, giữa lúc tuyệt vọng về tình yêu, thậm chí đã nghĩ đến chuyện ở vậy đến già, thì duyên phận gõ cửa. Chị và ông xã Hoàng Công Phước gặp nhau khi chị được mời làm MC cho chương trình mà anh làm giám đốc sản xuất. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, linh cảm người phụ nữ trong Mỹ Duyên đã mách bảo rằng, anh sẽ là người đàn ông của đời mình.

Bất ngờ hơn khi chị lại chính là người chủ động nói lời tỏ tình. “Ông xã Duyên là người gốc Huế nhưng lớn lên ở Đức, anh ấy luôn điềm tĩnh và ít nói, trong khi Duyên lại khá dạn dĩ. Hẹn hò một thời gian, Duyên thẳng thắn đề nghị với anh rằng: “Em muốn sống cùng anh” và anh đã gật đầu đồng ý”, Mỹ Duyên chia sẻ. Và sau lời tỏ tình “bá đạo” ấy, hai người đã quyết định góp gạo thổi cơm chung vào năm 2010.

Ngôi sao - 'Gái nhảy' Mỹ Duyên - Kỳ 2: Là người chủ động nói lời tỏ tình

Giữa lúc tuyệt vọng về tình yêu, thì duyên phận đã gõ cửa trái tim Mỹ Duyên.

Thời gian vẫn cứ dần trôi, nàng mỹ nhân 7X vẫn khiến người đối diện mê đắm như thuở nào, chỉ khác rằng, chị có thêm một tình yêu lớn lao mang tên gia đình và luôn nghĩ về nó khi cuộc sống “không còn là của riêng bản thân”.

Hà Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.