Samsung ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của họ là Galaxy Gear hồi tháng Chín nhưng chiếc đồng hồ này gần như không nhận được một đánh giá tích cực nào. Tuy nhiên, mới đây Samsung vẫn vui mừng công bố doanh số của sản phẩm này vẫn đạt 800.000 chiếc sau 2 tháng bán ra. Con số này được một đại diện Samsung cho biết trên trang Reuter.
Theo như đại diện Samsung cho biết trên Reuter thì doanh số này đã vượt mức kì vọng của họ. Đồng thời, nó cũng vượt xa dự đoán của các nhà phân tích. Tuy nhiên, không rõ con số 800.000 này là số máy Samsung bán được tới tay người dùng, hay chỉ là doanh số xuất xưởng tới các nhà bán lẻ. Trang Business Korea của Hàn Quốc thì cho rằng Samsung chỉ bán được 50.000 máy. Hiện Samsung chưa bình luận gì về sự khác biệt giữa công bố của họ và con số mà Business Korea đưa ra. Một trang báo khác của Hàn Quốc cũng cho rằng 800.000 chỉ là số máy xuất xưởng được.
Gần đây, Samsung nâng cấp cho Galaxy Gear để smartwatch này thông minh hơn, có khả năng hiển thị thông báo của bất kì ứng dụng nào trên smartphone. Samsung cũng dự định tiếp tục chi cho quảng cáo để tăng doanh số cho Gear trong kì mua sắm, đồng thời tiếp tục mở rộng tính tương thích, vốn ban đầu chỉ tương thích với Galaxy Note III.
Hằng Phan