Galaxy Note 8 qua mặt iPhone 8 trong bài test camera

Galaxy Note 8 qua mặt iPhone 8 trong bài test camera

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 5, 05/10/2017 07:21

Tuy nhiên số điểm trong bài test camera Note 8 vẫn chỉ ngang ngửa iPhone 8 Plus và đây cũng chính là 2 chiếc smartphone được nhìn nhân có camera tốt nhất hiện nay.

image

DxOMark là website đánh giá camera kỹ thuật số uy tín hàng đầu thế giới. Cách đây vài ngày họ đã công bố kết quả đánh giá camera iPhone 8 và 8 Plus. Với số điểm lần lượt 92 và 94, bộ đôi iPhone 8 đang thống trị bảng xếp hạng camera smartphone của DxOMark.

Công nghệ - Galaxy Note 8 qua mặt iPhone 8 trong bài test camera

 

 

Tuy nhiên, ngôi vương của iPhone 8 Plus giờ đây đã phải san sẻ cho đối thủ không đội trời chung: Galaxy Note 8. Trong bài test camera Note 8 mới nhất, DxOMark chấm smartphone mới của Samsung 94 điểm, ngang bằng với số điểm của iPhone 8 Plus và vượt 2 điểm so với iPhone 8. Hiện Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus là 2 smartphone camera tốt nhất thế giới.

Công nghệ - Galaxy Note 8 qua mặt iPhone 8 trong bài test camera (Hình 2).

Ảnh bên trái chụp bởi Galaxy Note 8 và bên phải là iPhone 8

 

Khả năng quay video của Galaxy Note 8 theo DxOMark đánh giá là rất tuyệt vời, cùng tốc độ lấy nét nhanh cũng như khả năng thể hiện chi tiết ảnh và màu sắc nổi bật trong từng chế độ chụp. Tính năng zoom của Galaxy Note 8 cũng được đánh giá cao hơn iPhone 8.

Galaxy Note 8 còn vượt qua đối thủ khi chụp thiếu sáng nhờ chất lượng ảnh ít nhiễu và chi tiết hơn. Tuy nhiên chế độ HDR có vẻ hơi gây thất vọng khi không làm nổi bật được các đối tượng đứng gần nguồn ánh sáng mạnh.

So sánh camera iPhone 8 và Galaxy Note 8

Với khả năng chụp ảnh và màn hình có chất lượng hiển thị sống động, Galaxy Note 8 thực sự là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người yêu thích chụp ảnh trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, một đối thủ mới với camera hứa hẹn không kém phần thuyết phục đang đến: Pixel 2 và chúng ta cùng chờ đón Google sẽ mang những gì trên ""đứa con cưng" này.

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.