Galaxy S9 giá sẽ "vượt mặt" iPhone X của Apple?

Galaxy S9 giá sẽ "vượt mặt" iPhone X của Apple?

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 3, 20/02/2018 17:41

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, chiếc Samsung Galaxy S9 sắp ra mắt vào Chủ nhật ngày 25/2, sẽ có giá khoảng 739 bảng Anh (gần 24 triệu đồng).

Sản phẩm - Galaxy S9 giá sẽ 'vượt mặt' iPhone X của Apple?

Mức giá này được cho là rẻ hơn so với những thông tin về giá S9 được tung ra trước đó. Khi chuyển đổi ra Mỹ kim, nó vào khoảng 1.037 USD, cao hơn khá nhiều so với giá 1.000 USD của Apple iPhone X.

Nguồn tin của Techradar cho biết: “Trước đó, nhiều người cho rằng, S9 sẽ có giá cao hơn S8 khoảng 100 bảng nhưng dường như nó chỉ tăng thêm 50 bảng mà thôi”.

Tuy nhiên, con số này vẫn cho thấy, giá S9 cao hơn 7% so với giá S8 năm ngoái (mức 689 bảng) và cao hơn 25% so với Galaxy S7 (giá 569 USD) hai năm trước.

Trước đó, việc Apple đột ngột nâng giá iPhone X lên 1.000 USD dẫn đến những lo ngại về một cuộc chạy đua điện thoại cao cấp giá “khủng”. Tuy nhiên, những rò rỉ mới đây có thể khiến các nhà bán lẻ tự tin hơn khi giá bán của S9 hẹp hơn một chút so với dự kiến. Người dùng cũng đỡ phần canh cánh lo việc "cháy túi" khi đặt mua cho mình chiếc điện thoại mới nhất của "gã khổng lồ" đến từ xứ Kim Chi.

Galaxy S9 dự kiến ra mắt tại sự kiện “Unpacker” của Samsung tại triển lãm thương mại MWC ở Barcelona vào cuối tháng này. Theo đó, những tin đồn cho thấy, chiếc điện thoại mới nhất của Samsung sẽ có màn hình QHD +5,8 inch, chạy vi xử lý Snapdragon 845.

Tuy nhiên, giá Samsung Galaxy S9 ở Anh không nhất thiết phải tương đương so với giá ở các thị trường khác như Mỹ chẳng hạn. Nguyên nhân là do chính sách thuế ở từng quốc gia có sự khác biệt.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.