Gần 20 đại lý tham dự sự kiện giới thiệu dự án VIC Grand Square: Đón sóng đầu tư miền Đất Tổ

Thứ 6, 28/06/2024 | 14:23
0
Ngày 27/6 vừa qua tại khách sạn Wyndham Garden Tố Hữu Hà Đông, sự kiện "Lễ giới thiệu và trao chứng nhận đại lý phân phối dự án VIC Grand Square" đã diễn ra trong không khí trang trọng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu đầy triển vọng của dự án VIC Grand Square, với sự tham dự của các lãnh đạo đại diện gần 20 đại lý phân phối uy tín trên thị trường bất động sản.

Sự kiện “Lễ giới thiệu và trao chứng nhận đại lý phân phối dự án VIC Grand Square” được tổ chức trang trọng tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội

Sự kiện được tổ chức với mục tiêu kết nối Đại lý và đem đến thị trường một sản phẩm bất động sản đầu tư đột phá với giá trị cao, mức đầu tư thấp và chính sách đòn bẩy tài chính hấp dẫn tại vùng đất Phú Thọ giàu tiềm năng với dư địa phát triển lớn.

Trong sự kiện, đại diện Đơn vị phát triển dự án CTCP Bất động sản Mei Home bà Lê Ngọc Quỳnh Trang – Giám đốc dự án chia sẻ: “Phú Thọ là một trong những tỉnh có chỉ số kinh tế vô cùng ấn tượng trong những năm gần đây. Không chỉ nổi bật với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút đầu tư. Mà còn định hướng trở thành thành phố du lịch lễ hội về cội nguồn với tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ. Tuy nhiên, thị trường này vẫn còn thiếu các sản phẩm bất động sản chất lượng, tích hợp đầy đủ các tiện ích. VIC Grand Square sau khi hoàn thiện sẽ là tòa tháp đôi cao nhất Phú Thọ tính đến thời điểm hiện tại và hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng đầy tự hào, niềm kiêu hãnh của miền Đất Tổ”.

Đại diện Đơn vị tư vấn phát triển dự án – Giám đốc dự án Bà Lê Ngọc Quỳnh Trang chia sẻ về chiến lược phát triển dự án

Bên cạnh những chia sẻ về chiến lược phát triển dự án, tại sự kiện đại diện phía Đơn vị phát triển dự án cũng thể hiện tinh thần “hợp tác cùng phát triển” khi công bố chính sách đồng hành cho các Đại lý tham dự triển khai dự án tại thời điểm này với gói “hỗ trợ truyền thông” lên tới 2.000.000.000 VNĐ.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện Đơn vị tư vấn phát triển dự án ông Lê Văn Minh – Giám đốc kinh doanh cũng chia sẻ tới các đơn vị đối tác những thông tin giá trị về tiềm năng phát triển dự án với dòng sản phẩm đa công năng “để ở, làm việc, kinh doanh cho thuê”.

Đại diện Đơn vị tư vấn phát triển dự án – Giám đốc kinh doanh Ông Lê Văn Minh chia sẻ về chiến lược phát triển dự án

Với vị trí đắc địa ngay Quảng trường Hùng Vương, thuộc quỹ đất hữu hạn vùng lõi trung tâm thành phố Việt Trì, kết nối thuận tiện đến các khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh. Dự án VIC Grand Square không chỉ hưởng lợi từ tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh mà còn là một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và cư dân mong muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, đầy đủ các tiện ích.

Bên cạnh đó, với định hướng quy hoạch của tỉnh đến năm 2030 Phú Thọ phát triển 12 khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 5.095 ha. Và tầm nhìn phát triển TP. Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về cội nguồn, VIC Grand Square với 1.478 căn hộ “đa công năng” sẽ là lựa chọn đầu tư hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt xu hướng thị trường.

Đại diện đơn Đơn vị tư vấn phát triển dự án, Giám đốc kinh doanh Ông Lê Văn Minh trao chứng nhận cho các Đại lý phân phối chính thức đang triển khai dự án

Cuối cùng, sự kiện "Lễ giới thiệu và trao chứng nhận đại lý phân phối dự án VIC Grand Square" đã khép lại thành công rực rỡ, đánh dấu bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho dự án tại TP. Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Việc gần 20 đại lý phân phối uy tín trên thị trường tham gia sự kiện không chỉ củng cố mối quan hệ hợp tác mà còn khẳng định sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển của dự án VIC Grand Square nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung.

Cùng chuyên mục

Hãy thử sức mình với xu hướng kẻ viền môi màu nâu

Chủ nhật, 30/06/2024 | 23:42
Lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng có lịch sử lâu đời về bút kẻ môi màu nâu này.

Giá vé máy bay toàn cầu tăng mạnh trong mùa hè

Chủ nhật, 30/06/2024 | 23:36
Bạn có thể sẽ thấy giá vé máy bay tăng trong mùa hè này.

Birdie trong golf là gì?

Chủ nhật, 30/06/2024 | 23:35
Birdie trong golf là gì? Nó không liên quan gì đến việc đảm bảo bạn không làm tổn thương động vật hoang dã.

Mẹo du lịch: Tại sao bạn cần đặt cảnh báo chuyến bay ngay cả sau khi bạn đặt chuyến bay

Chủ nhật, 30/06/2024 | 23:34
Đặt thông báo chuyến bay (ngay cả sau khi bạn đặt vé) để không bỏ lỡ.

5 điều tuyệt đối bạn gái không nên làm vào buổi tối nếu muốn giảm cân

Chủ nhật, 30/06/2024 | 23:33
Chị em muốn đánh bay mỡ hãy chú ý đến các thói quen vào buổi tối sau.