Gần 80 tỷ đồng chi trả bảo hiểm tổn thất vụ máy bay rơi ở BR-VT

Gần 80 tỷ đồng chi trả bảo hiểm tổn thất vụ máy bay rơi ở BR-VT

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 7, 29/10/2016 19:01

Theo PVI số tiền bồi thường bảo hiểm tổn thất cho máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu là 3,5 triệu USD.

Tổng công ty Bảo hiểm PVI vừa công bố đã hoàn tất các thủ tục và chính thức giải quyết bồi thường bảo hiểm tổn thất toàn bộ thân máy bay cho máy bay trực thăng EC 130T2 số đăng ký VN-8632 (máy bay gặp nạn khi đang bay huấn luyện ở khu vực núi Dinh thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 18/10).  Số tiền chi trả bảo hiểm cho máy bay này là 3,5 triệu USD (khoảng gần 80 tỷ đồng tiền Việt Nam).

Tin nhanh - Gần 80 tỷ đồng chi trả bảo hiểm tổn thất vụ máy bay rơi ở BR-VT

 Máy bay trực thăng EC 130T2 

Song song đó, khi gặp nạn, trên máy bay có phi hành đoàn gồm 3 thành viên cũng đã hi sinh, vì thế sau khi hoàn tất bảo hiểm cho máy bay thì PVI cũng tiếp tục hoàn tất hồ sơ để chi trả bảo hiểm đối với 3 thành viên phi hành đoàn.

Trước đó, ngày 20/10 trên website của công ty này cũng đăng tải thông tin về việc Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm cho thân máy bay và người ngồi trên máy bay trực thăng EC 130T2 số đăng ký VN-8632 nói trên.

Nên khi nhận được thông tin máy bay gặp nạn, PVI đã thành lập Tổ giải quyết sự cố do một Phó Tổng giám đốc trực tiếp phụ trách. Tổ giải quyết sự cố đã có mặt tại Vũng Tàu để phối hợp với Công ty Trực thăng Miền Nam và các cơ quan chức năng tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn, giám định sự cố cũng như tư vấn các vấn đề liên quan đến bảo hiểm.

Các phương án giải quyết sự cố cũng đã được đưa ra, và thời điểm đó PVI đã tạm ứng cho mỗi gia đình phi công tử nạn 500 triệu đồng.

Nguyễn Nhâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.