Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em

Vũ Hà Trang

Vũ Hà Trang

Thứ 4, 17/10/2018 14:33

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Minh và Nhân có một đám cưới ngọt ngào, giản dị theo đúng ý của hai người; bà Mai vẫn chưa chấp nhận việc Hương có bạn trai mới; Hân tuyên bố với mẹ Hùng là nửa kia hoàn hảo của mình.

Trong tập 72 Gạo nếp gạo tẻ, cặp đôi Minh và Nhân đã chính thức về một nhà trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, kết thúc chuỗi ngày phải đấu tranh cho hôn nhân vì bị hai nhà ngăn cấm.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em

Còn về Hương, cô đưa Tường theo mình về dự lễ cưới của hai em. Vì cô và anh chưa thực sự được gia đình cho phép, vậy nên điều này khiến bà Mai không khỏi tức giận, chỉ trích Hương không biết làm gương cho các em. Bà cho rằng, việc Hương có người mới đã khiến Hân học theo, nằng nặc đòi ly dị để đến với người khác, và ép Hương phải cắt đứt mối quan hệ với Tường: “Nếu con còn có trách nhiệm của một người chị thì con hãy xuống kêu người của con đi về đi”.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em (Hình 2).

Bà Mai ngăn cản Hương đến với Tường.

Bám víu vào chuyện chị hai ly dị, Hân như vớ được vàng, ngày càng hùng hổ lập những “tuyên ngôn” của người phụ nữ hiện đại: “Kể từ bây giờ, tụi con đã tìm được người đàn ông đích thực của đời mình”. Như vậy, ngày mà Hân và Kiệt ly dị đang đến gần, cũng chính là ngày mà Hân sẽ phải nhận những trái đắng, trả giá cho lòng tham và sự phản bội của mình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em (Hình 3).

Hân luôn cho Hùng là sự lựa chọn đúng đắn của mình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em (Hình 4).

Tập 72 Gạo nếp gạo tẻ sẽ lên sóng vào lúc 20h00, ngày 17/10 trên kênh HTV2.

Clip: Preview tập 72 Gạo nếp gạo tẻ.

Trở lại tập 71 Gạo nếp gạo tẻ, bộ phim đã có những chuyển biến mới khiến khán giả không phải mòn mỏi chờ đợi.

Công đã thực sự có hành động như một người đàn ông. Sau khi nghe lời khuyên từ chú Quang, nếu còn thương Hương thì hãy giúp người phụ nữ đáng thương đó có cơ hội tìm đến hạnh phúc mà đáng lý ra cô phải có từ rất lâu rồi.

Anh trở về nhà Hương chơi cùng các con. Trước những lời hiểu lầm của các con về Tường, Công bênh vực Tường, nhường vai trò của mình cho Tường để anh có cơ hội nắm tay Hương đi trên con đường hạnh phúc. Công tự nhận mọi lỗi sai về mình: “Ba đã gây ra lỗi nên ba phải nhận sự trừng phạt”.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em (Hình 5).

Công tự nhận thức lại lỗi lầm trong quá khứ, chấp nhận sự thật không thể làm lại với Hương khi đã phản bội cô.

Công muốn đem lại cho Hương niềm hạnh phúc cuối cùng như một người chồng, anh khuyên các con phải đối xử tốt với Tường, bởi vì Tường mới là người thực sự có thể chăm sóc cho cô và đem lại hạnh phúc cho các con.

Cuối cùng, Công cũng có thể nói ra điều mà anh chưa từng nói: “Chúng ta phải biết hy sinh vì người phụ nữ mà chúng ta yêu thương”.

Vậy mới nói, có không giữ, mất đừng tìm, đời Công đã phải trả giá đắt cho sự vô sỉ trong quá khứ của anh. Nhưng “đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại”, Công cũng đã nhận thức được mọi sai lầm, trở thành một người đàn ông thực sự, gạt bỏ mọi tư lợi cá nhân để Hương và các con được sống trong một mái nhà ấm áp, vui vẻ hơn.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em (Hình 6).

Công hóa giải hiểu lầm về Tường cho các con, khuyên con phải yêu thương chú Tường và mẹ.

Trước mắt, Công vẫn được quyền trở về thăm con làm tròn trách nhiệm của người làm cha, Hương và Tường gần như danh chính ngôn thuận đến bên nhau, tuy nhiên vẫn còn rào cản rất lớn nữa đó là sự cho phép từ gia đình. Bà Mai nhiều lần yêu cầu Hương phải cắt đứt tình cảm với Tường, bởi vì cô mới vừa ly dị chưa lâu, bà không chấp nhận con gái đã có ngay một người bạn trai mới, bà sợ hàng xóm sẽ dị nghị về Hương và cả gia đình của cô. Thêm vào đó, liệu bà Linh sẽ để yên cho con dâu dẫn người mới về làm cha dượng hai đứa cháu của bà?

Liệu Hương và Tường sẽ phải đón nhận những sóng gió nào nữa?

Còn về Hân, trong những ngày này, bà Mai nhận ra sự khác lạ trong mọi hành vi, lời nói của cô con gái, cùng “mùi” bất hòa giữa con và con rể Kiệt, bà chờ tới khi Hân đi làm về rồi tra hỏi mọi chuyện.

Hân vẫn tiếp tục qua lại với Hùng khiến cho cuộc hôn nhân của cô và Kiệt ngày càng rạn nứt. Bà Mai biết rõ điều ấy, mắng Hân: “Nếu con thực sự lớn, thì con không bao giờ làm cái chuyện ngu ngốc là đi phản bội chồng của mình”.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Bà Mai bắt Hương đuổi người yêu về trong lễ cưới của hai em (Hình 7).

Đã ngoại tình còn lên mặt thách thức cả mẹ ruột, Hân có xứng làm con?

Trước lời nói của mẹ, Hân còn khẳng định, bỏ chồng để theo Hùng là một sự lựa chọn sáng suốt của cô ả. Cô còn thách thức bà Mai khai chuyện mình “ăn vụng” cho ông Vương. Nhưng đúng là bà mẹ nào chẳng thương con, bà Mai vì lo lắng cho Hân sẽ bị ông Vương mắng vì từ trước đến nay, cô ả luôn khiến ông Vương không vui trong nhiều chuyện.

Clip: Hân thách thức mẹ tố cô ngoại tình cho ba biết.

Hà Trang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.