Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Kiệt lao đến giải cứu Hân khỏi bị cưỡng hiếp

Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Kiệt lao đến giải cứu Hân khỏi bị cưỡng hiếp

Vũ Hà Trang

Vũ Hà Trang

Thứ 4, 12/12/2018 08:05

Gạo nếp gạo tẻ tập 95 với nhiều chuyển biến trong cảm xúc của Kiệt về Hân: Anh vội vàng lao đến cứu Hân lúc cô gặp nạn trong đêm, dời lại thủ tục ly hôn để tránh gây sức ép tới cô...

Ở đầu tập 95 Gạo nếp gạo tẻ, khi Hân đang chuẩn bị đi ngủ thì bị một gã say xỉn đòi xông vào trong. Cô quá hoảng sợ, gọi cho Kiệt cầu cứu. Đêm đó, Hân đã gần như bị cưỡng hiếp, nhưng may sao, Kiệt đến kịp lúc để cứu cô khỏi nguy hiểm.

Clip: Hân suýt chút nữa bị cưỡng hiếp trong đêm.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Kiệt lao đến giải cứu Hân khỏi bị cưỡng hiếp

Hân bị uy hiếp tinh thần, cầu cứu Kiệt tới giúp.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Kiệt lao đến giải cứu Hân khỏi bị cưỡng hiếp (Hình 2).

Hân may mắn được Kiệt giúp đỡ vượt qua cơn hoạn nạn.

Rời xa Kiệt rồi Hân mới biết anh đáng trân trọng và rộng lượng đến mức nào. Dù cho Kiệt có khuyên giải cô nên trở về nhà, nhưng Hân nhất quyết không trở về, cô muốn tự mình kiếm sống để không còn phụ thuộc vào ba mẹ, đó cũng là cách để cô chuộc lại lỗi lầm do mình gây ra.

Kể cả khi Kiệt chủ động muốn đưa cô về, Hân vẫn nhẹ nhàng từ chối. Sự thay đổi này của Hân khiến Kiệt bất ngờ và cảm động, vì đây là lần đầu tiên anh chứng kiến một Hân quyết tâm làm một việc gì đó đến vậy. Ngay tối hôm đó, anh đã dời lại thủ tục ly hôn để tránh gây áp lực lên Hân.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Kiệt lao đến giải cứu Hân khỏi bị cưỡng hiếp (Hình 3).

Hân kiên quyết không trở về để tự mình kiếm sống dù cho có chật vật, khổ sở.

Ở phần cuối Gạo nếp gạo tẻ tập 95, gia đình ông Vương đã biết nơi Hân đang làm việc, họ cùng nhau đến để đưa cô trở về.

Nhìn bộ dạng xanh xao, chật vật rửa chồng bát của con gái khiến ông Vương khựng lại một hồi. Phát hiện ra ba, Hân rất bất ngờ.

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đang đi đến hồi kết, liệu gia đình ông Vương có thuyết phục thành công Hân trở về?

Cũng trong tập này, chuyện tình cảm của ông Lực và bà Linh đang có tiến triển tốt, nhưng bị Công phát hiện. Điều này khiến bà Linh phải suy nghĩ rất nhiều, bà cho rằng ai cũng cần một nửa để dựa dẫm, cần một cuộc sống riêng tư, bà không muốn trở thành gánh nặng cho các con.

Công và bà Linh khóc trong lúc tâm sự với nhau, lúc này, bà Linh mới biết rằng Công đã biết lý do vì sao ngày trước, tiệm làm tóc của bà phải đóng cửa, là bởi bà đã gánh hết mọi nợ nần cho gã chồng cũ. Bà đã mất tất cả vì ông ta, Công và Trinh cũng thiếu thốn tình thương của người cha, điều đó trở thành ám ảnh trong Công, vậy nên anh không muốn mẹ mình đi thêm bước nữa.

Clip: Khía cạnh đáng thương của người mẹ bị ghét nhất phim.

Bà Linh thương con, chấp nhận từ bỏ mối tình đang chớm nở với ông Lực, bố của Nhân. Mặc dù ông Lực mang hoa đến tận nhà để tặng bà, nhưng bà Linh đành phải từ chối vì các con. Ngay sau khi ông rời đi, bà Linh bật khóc nức nở. Đây là lần đầu tiên người xem được chứng kiến một khía cạnh yếu đuối, đáng thương của bà mẹ từng bị ghét nhất trên màn ảnh.

Ở một diễn biến khác, Kiệt rơi vào tình thế khó xử khi cùng một ngày, cả bé Thương và bé Miu sẽ trình diễn văn nghệ trước toàn trường, đây là thời điểm mà các bố mẹ đều đến dự, theo dõi tiết mục đã được chuẩn bị của các con. Chính vì thế, sự xuất hiện của Kiệt đối với bé Miu và bé Thương là rất quan trọng.

Mong muốn làm tốt trách nhiệm của người bố, Kiệt đưa Miu và Hân đến trường của Miu trước, rồi di chuyển tới nhà Phúc để đưa bé Thương đi. Tuy nhiên, trên đường đến nhà Phúc, anh nhận tin dữ, báo tình trạng bệnh của Hân đang chuyển biến xấu. Anh vội vàng liên lạc với Phúc, xin lỗi hai mẹ con và đến thẳng bệnh viện gặp Hân.  

Phúc biết chuyện Kiệt hủy hẹn để gặp Hân, cô ghen ra mặt và trở nên ích kỷ, muốn giữ Kiệt cho riêng hai mẹ con cô. “Cô ấy cũng có gia đình của mình mà... Và nghiễm nhiên, anh trở thành chỗ dựa cho cô ấy à? Để mỗi lần cô ấy có việc, là anh phải lập tức lao ngay đến bằng mọi giá?”, đó là những lời mà Phúc nói với anh.

Tập 96 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 20h00, ngày 12/12, trên kênh HTV2.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.