Gấp rút tìm kiếm chiến sĩ công an mất liên lạc nhiều ngày

Gấp rút tìm kiếm chiến sĩ công an mất liên lạc nhiều ngày

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 2, 06/11/2017 21:52

Sau khóa học, Phúc được điều động đến công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng. Tuy nhiên, cán bộ này không đến trình diện và gia đình cũng mất liên lạc trong nhiều ngày.

Ngày 6/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh tìm kiếm một chiến sĩ công an mang tên Lê Hoàng Phúc (21 tuổi). Người này đã mất liên lạc trong nhiều ngày liền.

An ninh - Hình sự - Gấp rút tìm kiếm chiến sĩ công an mất liên lạc nhiều ngày

Lê Hoàng Phúc đã mất liên lạc nhiều ngày liền.

Bà Phạm Thị Út E. (mẹ của cán bộ Phúc, ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, hai tuần qua, gia đình bất ngờ nhận được nhiều cuộc gọi từ số máy lạ. Đầu dây bên kia là giọng của một người đàn ông.

Họ yêu cầu mang tiền đến cửa khẩu Tịnh Biên (tỉnh An Giang) để chuộc Phúc. Tuy nhiên, gia đình yêu cầu được nói chuyện với Phúc thì đối tượng này không đồng ý.

Theo bà E., ngày 5/10, Phúc bay từ TP.Hà Nội về TP.Cần Thơ để hôm sau đến Công an Sóc Trăng nhận công tác. Tối đó, Phúc còn xin phép gia đình để đi ăn uống với bạn bè tại TP.Cần Thơ nhưng đến sáng 6/10, gia đình mất liên lạc với Phúc cho đến nay.

Trước đó, Công an tỉnh Sóc Trăng phát đi thông báo về việc tìm kiếm cán bộ, chiến sĩ mất tích. Thông báo có nội dung, ngày 11/10, trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang điều động Phúc là học viên khóa 2015-2017, đến công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng kể từ 2/10. Tuy nhiên, Phúc sau đó không đến trình diện và gia đình cũng mất liên lạc.

Hiện, Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành xác minh và tìm kiếm Phúc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.