Gặp Ulsan Hyundai sẽ giúp ích rất nhiều cho U23 Việt Nam

Gặp Ulsan Hyundai sẽ giúp ích rất nhiều cho U23 Việt Nam

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 21/12/2017 15:02

Trận giao hữu với Ulsan Hyundai vào 19h tối nay sẽ là bài test khó đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi lên đường tham dự VCK U23 châu Á.

Trong đội hình của Ulsan Hyundai sang Việt Nam lần này có hàng loạt gương mặt trẻ từng tham dự các đội tuyển trẻ Hàn Quốc. Đó là một tập thể đồng đều, tài năng với tư duy chơi bóng hiện đại. Có thể nói CLB Hàn Quốc chính là "quân xanh" chất lượng nhất trong số những "quân xanh" của U23 trong lần tập trung này.

Clip: HLV Park Hang-seo nói về trận gặp Ulsan Hyundai

Chính HLV Park Hang-seo cũng lên tiếng nhận định về đối thủ của U23 Việt Nam bằng những lời có cánh: "Có thể nói, đây là đội bóng đại diện, điển hình cho bóng đá Hàn Quốc. Chắc chắn trận giao hữu này sẽ rất bổ ích cho chúng tôi bởi ở VCK U23 châu Á sắp tới, chúng tôi sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U23 Hàn Quốc".

Ông Park cũng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi như đã dùng tại giải M-150 Cup, tuy nhiên ông sẽ có một số thay đổi về nhân sự, qua đó tăng cường phòng ngự và cả tấn công.

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường, người đã gắn bó với K.League trong 2 năm qua, nhận định: “Ulsan Huynda là đội bóng hàng đầu Hàn Quốc. Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Huyndai là dịp tốt để các cầu thủ có thể cọ xát và tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi đối đầu với U23 Hàn Quốc tại VCK U23 Châu Á 2018”.

Bóng đá Việt Nam - Gặp Ulsan Hyundai sẽ giúp ích rất nhiều cho U23 Việt Nam

Trước đối thủ mạnh, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để HLV Park Hang-seo phát hiện những điểm chưa được của U23 Việt Nam, qua đó tìm cách khắc phục nhanh chóng trước khi chính thức bước vào VCK U23 châu Á 2018.

Phong Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.