Gareth Bale từng từ chối Barcelona vì muốn đến Real

Gareth Bale từng từ chối Barcelona vì muốn đến Real

Thứ 4, 04/09/2013 16:44

Bale tiết lộ trên tờ AS việc anh từng từ chối đàm phán với Barcelona vì khát khao muốn đến Real Madrid và cho biết anh sẵn sàng đá vị trí nào mà HLV Ancelotti yêu cầu.

Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới (100 triệu euro) Gareth Bale đã chính thức ra mắt Real hôm 2/9. Đã có khoảng 30.000 người hâm mộ tới sân Bernabeu để chứng kiến màn ra mắt của Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales đã gây ngạc nhiên với các madridista khi nói cả tiếng Tây Ban Nha trong bài phát biểu của mình: "Đó là một giấc mơ, cảm ơn các bạn vì sự chào đón nồng nhiệt này. Tôi hy vọng có thể góp sức vào thành công của câu lạc bộ và trên hết là chức vô địch Champions League lần thứ 10”.

Bóng đá Quốc tế - Gareth Bale từng từ chối Barcelona vì muốn đến Real

Hôm nay, Bale tiết lộ thêm với tờ AS rằng anh từng từ chối đàm phán với Barcelona. Bale nói: "Tôi đã từng từ chối đàm phán với Barca chỉ vì muốn gia nhập Real Madrid. Năm 2011, việc được đá trên sân Bernabeu là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Đây là sân vận động tuyệt nhất thế giới".

Ngoài ra Bale cũng cho biết anh sẵn lòng đá ở vị trí nào mà HLV Ancelotti yêu cầu. "Tôi thích mọi vị trí mà mình từng thi đấu từ khi khởi nghiệp. Còn ở Real tôi sẽ chơi ở nơi mà Ancelotti yêu cầu. Tôi không biết liệu mình có sở trường một vị trí nào hơn hay không. Mùa cuối cùng ở Tottenham tôi đã chơi ở cả 2 cánh".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.