Gascoigne hồn nhiên 'tè bậy' trên ban công

Gascoigne hồn nhiên 'tè bậy' trên ban công

Thứ 3, 05/02/2013 15:23

Cựu danh thủ Anh khiến mọi người không khỏi bị sốc khi coi ban công căn hộ nhà mình như nhà vệ sinh và vô tư 'giải quyết nỗi buồn'.

Bức ảnh được đăng tải trên tờ Mirror cho thấy hình ảnh một Paul Gascoigne lôi thôi, nhếch nhác, hồn nhiên đứng tè bậy gần một chậu cây cảnh trên ban công căn hộ anh đang ở giữa ban ngày. Không ít người cho rằng lúc này cựu danh thủ Anh vẫn đang ngất ngây trong men rượu và không ý thức được mình đang làm gì.

Hậu trường - Gascoigne hồn nhiên 'tè bậy' trên ban công

Khoảnh khắc vô tư của siêu quậy một thời khiến các đồng nghiệp, đồng đội cũ của Gascoigne thực sự lo lắng. Gary Lineker cho biết, anh rất buồn khi thấy người hùng một thời của tuyển Anh giờ lại chìm đắm trong men rượu. "Rất nhiều bạn hỏi tôi cảm nghĩ về bức ảnh gây sốc này. Tôi chỉ có thể hy vọng anh ấy sẽ tìm được một chốn bình yên nhưng e rằng niềm hy vọng ấy rất mong manh", cựu danh thủ 52 tuổi thổ lộ.

Cựu thủ môn lừng danh của MU, Peter Schmeichel, cũng bày tỏ: "Bức ảnh không phải để mua vui nữa rồi, anh ấy cần sự giúp đỡ". Nhìn thấy cảnh Gascoigne ngập ngụa trong rượu chè, Alex, vợ của cố huyền thoại George Best rất đau lòng vì không muốn thấy một ngôi sao tài hoa nữa hủy hoại cuộc đời mình vì chất cồn giống chồng mình.

Hậu trường - Gascoigne hồn nhiên 'tè bậy' trên ban công (Hình 2).

Gascoigne đang tự hủy hoại cuộc đời mình vì rượu. Ảnh: Mirror.

Bản thân Paul Gascoigne cũng ý thức được tình trạng tồi tệ của mình nhưng không thể chiến thắng những cơn thèm rượu. "Tôi biết là mình cần giúp đỡ nhưng thật khó khăn, tôi không thể không uống. Không ai có thể cứu tôi được nữa rồi, không có rượu thì tôi chết mất", cựu sao Anh từng khóc nức nở khi chia sẻ với fan trên truyền hình tuần trước. Suốt 10 năm nay, ngôi sao một thời gắn liền với hình ảnh một gã nát rượu,chuyên quậy phá và không ít lần phải ngồi tù vì quấy rối trật tự công cộng.

Đại diện của Gascoigne, Terry Baker, cho biết, cựu danh thủ được một trung tâm cai nghiện nhận chữa trị miễn phí, vấn đề là Gazza có chịu tình nguyện đến đó và quyết tâm bỏ rượu hay không. Gascoigne có lần đi cai nghiện nhưng khi ra khỏi trại vẫn "chứng nào tật nấy".

Hoàng Trang (Ngôi sao)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.