Gây tai nạn làm bạn gái tử vong, nam thanh niên lĩnh án tù

Gây tai nạn làm bạn gái tử vong, nam thanh niên lĩnh án tù

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 6, 22/12/2017 12:18

Hợp say rượu điều khiển xe máy kẹp 3, không làm chủ tay lái khiến cả 3 người ngã xuống đường bị thương, trong đó 1 người tử vong.

Ngày 22/12, TAND huyện Long Hồ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thái Hợp (20 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Hồ sơ điều tra - Gây tai nạn làm bạn gái tử vong, nam thanh niên lĩnh án tù

Phương tiện Hợp điều khiển gây tai nạn làm một người chết.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 11/7, Hợp đến nhà bạn gái tên Trần Thị Ánh H. (20 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ) và chở chị này đến một quán nhậu ở địa bàn xã Phú Quới. Tại đây, cả hai uống rượu cùng với chị Nguyễn Ngọc Y. (26 tuổi, ngụ xã Phú Quới) và một người bạn.

Đến khoảng 23h cùng ngày thì tàn tiệc nhậu, mọi người ra về. Lúc này, thấy chị H. say quá nên Hợp lấy xe mô tô hiệu Suzuki biển số 64B1–553.14 chở chị H. và chị Y. về nhà.

Cả 3 đi trên QL1A theo hướng Cần Thơ – Vĩnh Long. Khi đến địa phận thuộc xã Lộc Hòa, do không làm chủ tay lái, Hợp phanh gấp khiến cả 3 ngã xuống đường. Cú ngã khiến chị H. tử vong, còn Hợp và chị Y. bị thương.

Sau khi gây ra tai nạn, gia đình Hợp đã đến thăm hỏi và khắc phục hậu quả cho gia đình bị hại 80 triệu đồng, phía bị hại cũng làm đơn bãi nại cho Hợp.

Với hành vi nêu trên, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thái Hợp 9 tháng tù giam.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.