GĐKT Chung Hae-soung mong bầu Đức "hiểu cho nỗi khổ của HAGL"

GĐKT Chung Hae-soung mong bầu Đức "hiểu cho nỗi khổ của HAGL"

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 04/12/2017 19:00

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của HAGL, GĐKT Chung Hae-soung sẽ phải rất cần sự thông cảm của bầu Đức để hoàn thành được mong muốn của mình.

 

Bóng đá Việt Nam - GĐKT Chung Hae-soung mong bầu Đức 'hiểu cho nỗi khổ của HAGL'

GĐKT Chung Hae-soung và bầu Đức.

Kể từ ngày GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae-soung tới CLB HAGL, đội bóng phố Núi đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn với sự trưởng thành về tâm lý thi đấu và cách tiếp cận trận đấu. Kết thúc V-League 2017 với vị trí thứ 10, nhưng niềm tin vào sự tiến bộ của HAGL ở mùa giải mới là cơ sở hơn hẳn.

GĐKT Chung Hae-soung cũng đã đặt mục tiêu lọt vào top 6-7 đội đứng đầu V-League ở mùa giải tiếp theo. Và để biến mục tiêu thành hiện thực, ông sẽ phải có kế hoạch cụ thể về nhân sự và phương án tập luyện.

Dù bầu Đức nhiều lần khẳng định, HAGL sẽ không chiêu mộ ngoại binh chơi ở hàng tiền đạo nhưng ông Chung Hae-soung lại có suy nghĩ khác. Trao đổi trên báo Tuoitre, HLV người Hàn Quốc cho biết“Sau giải U21 Quốc gia, tôi và lãnh đạo CLB sẽ ngồi lại làm việc cho sự chuẩn bị, mục tiêu của giải 2018".

"Tôi nghĩ rằng HAGL sẽ đứng hạng 6 hay 7 ở mùa tới, bởi CLB không thể có sự nhảy vọt rất xa sau một mùa giải được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác. Mong muốn của tôi là làm cho HAGL lợi hại hơn những năm vừa qua. Ngoài một tiền đạo, tôi cũng muốn có thêm một hậu vệ nước ngoài. Biết đâu ông chủ của CLB sẽ có cái nhìn phù hợp với quan điểm của tôi”, ông Chung Hae-soung kết luận.

HAGL vài năm qua luôn thiếu hụt một mẫu trung phong săn bàn thực thụ. Nếu bầu Đức đồng ý với chiến lược của ông Chung Hae Soung, chắc chắn HAGL sẽ rất đáng gờm trong mùa giải tới.

Bài tập di chuyển bóng của U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.