GĐKT Jurgen Gede nói về U23 Uzbekistan

GĐKT Jurgen Gede nói về U23 Uzbekistan

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 26/01/2018 09:58

GĐKT Gede đã có những nhận xét về đối thủ U23 Uzbekistan của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á sắp tới.

Ở VCK U23 châu Á lần này, GĐKT Gede đóng vai trò nhiệm vụ trinh sát đối thủ cho U23 Việt Nam. Với khả năng chuyên môn và ánh mắt tinh tường, vị chuyên gia người Đức có vai trò quan trọng khi đưa ra nhận định giúp ban huấn luyện xác định điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ, từ đó đưa ra những quyết định về chiến thuật hợp lý.

Bóng đá Việt Nam - GĐKT Jurgen Gede nói về U23 Uzbekistan

Ở trận chung kết với U23 Uzbekistan sắp tới, vai trò của ông Gede càng quan trọng khi ông đã từng có một thời gian làm HLV trưởng Uzbekistan và hiểu rõ về bóng đá nước này.

Ông Gede đã có những nhận xét về U23 Uzbekistan trong buổi phỏng vấn với kênh On Sports:"Cầu thủ U23 Uzbekistan chơi bóng với nền tảng thể lực rất tốt, ngoài ra kỹ thuật cá nhân cũng không tệ chút nào. Sự tổng hòa những ưu điểm này giúp họ có mặt ở chung kết.

"Họ chơi kiểm soát bóng với thể lực dồi dào, ngoài ra phải chú ý những tình huống tấn công biên. Đó là những cầu thủ rất nhanh, khéo và đi bóng rất tốt. Tôi nghĩ rằng mình và ban huấn luyện cần thêm thời gian để phân tích đối thủ. Thực sự sức mạnh của đội bóng này là rất đáng ngại

"Chúng ta phải thi đấu bằng tinh thần đang có chứ ko nên so sánh tương quan 2 đội. Hãy tin rằng đội bóng nào cũng có điểm yếu. U23 Việt Nam sẽ nhìn ra và khai thác.

Chúng ta yếu hơn họ. Điều đó là đương nhiên. Chúng ta từng gặp họ ở giải M-150 và hiểu điều này. Nhưng bóng đá có tính bất ngờ cao như cách chúng ta vượt qua nhiều đội tuyển để vào trận chung kết", GĐKT của LĐBĐ Việt Nam cho biết.

Clip: U23 Uzbekistan tập luyện bất chấp mưa tuyết

Đại diện của Trung Á kết thúc vòng bảng với 6 điểm sau 2 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước chủ nhà Trung Quốc và Oman. Tuy nhiên họ đã ’lột xác’ ở tứ kết và bán kết khi trút tới 8 bàn thắng vào lưới các ’ông lớn’ Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây thực sự là một đối thủ nguy hiểm như những gì GĐKT Gede cảnh báo.

Phong Nguyên (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.