Gerrard chia tay ĐT Anh sau World Cup 2014

Gerrard chia tay ĐT Anh sau World Cup 2014

Thứ 6, 08/11/2013 14:33

Theo HLV Rodgers của Liverpool, tiền vệ Gerrard sẽ chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo ĐTQG Anh sau VCK World Cup 2014.

Đội trưởng Liverpool sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa hè sang năm. Dù Gerrard chưa tiết lộ gì về kế hoạch trên tuyển Anh nhưng HLV của anh tại Liverpool tin rằng Gerrard sẽ sớm đưa ra quyết định. HLV Roy Hodgson vừa mới tiếp tục gọi Gerrard lên ĐTQG chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới với Chile và Đức. Rodgers cho biết ông không thấy phiền khi phải để cầu thủ của mình phục vụ cho ĐTQG dù chỉ là hai trận giao hữu.

Bóng đá Quốc tế - Gerrard chia tay ĐT Anh sau World Cup 2014

Rodgers nói: "Tôi nghĩ là Roy cũng muốn tạo điều kiện cho Gerrrard nghỉ ngơi nếu anh ấy yêu cầu. Nhưng anh ấy là cầu thủ quan trọng của Tam sư. Dù hai trận giao hữu có vẻ không quan trọng lắm nhưng Roy sẽ biết cách để Gerrard không bị mất quá nhiều sức lực.

Đối với Gerrard, có thể anh ấy sẽ coi World Cup 2014 là năm cuối trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Sau đó, anh ấy sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho CLB nhiều hơn. Gerrard sắp bước sang tuổi 34, nếu dự World Cup anh ấy sẽ không còn đủ sức để đá ở giải VĐQG lâu hơn. Hiếm người làm được như thế. Zanetti và Maldini chỉ là những trường hợp đặc biệt. Tôi tin Gerrard sẽ nghĩ tới điều này nhưng hiện giờ anh ấy vẫn muốn tận dụng từng phút để cống hiến cho màu cờ sắc áo Tam sư".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.