Giá đắt cho gã trai hiếp dâm cô bé 12 tuổi

Giá đắt cho gã trai hiếp dâm cô bé 12 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 23:58

Ngày 29/11, TAND TP Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em. Kẻ hầu tòa là gã trai 17 tuổi, bị cáo buộc hiếp dâm đối với cô bé 12 tuổi.

Trước đó, khoảng 9h ngày 31/5/2011, Công an phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhận được đơn tố giác của gia đình cháu Trần Ngọc Thuận (SN 1998, trú tại xã Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên), tố giác bị Lê Tuấn Anh (SN 1994, trú tại Trí Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã có hành vi hiếp dâm cháu.

Pháp luật - Giá đắt cho gã trai hiếp dâm cô bé 12 tuổi

Ảnh minh họa

Do có mối quan hệ quen biết nhau từ trước, khoảng 16h30 ngày 28/5, cháu Thuận rủ Tuấn Anh đi chơi. Đến 1h30 ngày 29/5, Tuấn Anh gọi xe taxi chở cả hai đến khách sạn Hà Nội Lucky ở 47 Ngõ Huyện, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau khi lên phòng, Tuấn Anh có những hành vi sàm sỡ rồi giở trò đồi bại nhưng Thuận đẩy ra vì đau. 15 phút sau, Tuấn Anh tiếp tục đòi quan hệ rồi cả hai cùng ngủ.

Đến sáng cùng ngày, Thuận thấy Tuấn Anh nằm bên cạnh liền gọi bạn dậy và cùng đi về. Thuận điện thoại cho Thuậnận đến đón và được chở về Hưng Yên. Ngày 31/5, Thuận kể lại sự việc bị Tuấn Anh ép quan hệ tình dục cho gia đình nghe. Người mẹ đã tới trụ sở cảnh sát tố cáo hành vi của Tuấn Anh. Cùng ngày, Tuấn Anh đã đến đầu thú. Vào thời điểm đó, cô bé chưa đủ 13 tuổi.

Pháp luật - Giá đắt cho gã trai hiếp dâm cô bé 12 tuổi (Hình 2).

Lê Tuấn Anh

Trước vành móng ngựa, Tuấn Anh thừa nhận hành vi quan hệ với Thuận nhưng cho rằng được cô bé đồng thuận. Tuấn Anh mong được giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về làm lại cuộc đời.

Tòa nhận định, Tuấn Anh khai nhận thành khẩn, khi gây án cậu ta chưa đến tuổi thành niên nên xem xét giảm nhẹ hình phạt. Tòa đã tuyên phạt Tuấn Anh 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thương 35 triệu đồng cho bị hại.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Quyết Lam


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.