Gia đình Công Phượng chúc mừng sinh nhật con trai, cảm ơn HLV Park Hang-seo

Gia đình Công Phượng chúc mừng sinh nhật con trai, cảm ơn HLV Park Hang-seo

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 2, 21/01/2019 11:59

Hôm nay (21/1) là ngày sinh nhật của cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Do thi đấu ở xa nhà, nên gia đình đành gửi lời chúc và mong con tiếp tục ghi bàn, giúp đội tuyển lọt vào sâu hơn nữa.

Vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan trong loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2, giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ Công Phượng đêm qua ngủ rất muộn, nhưng sáng nay bà  vẫn thức dậy sớm. Dù làm gì, bên cạnh bà vẫn giữ chiếc điện thoại để chờ con trai gọi điện về.

“Phượng tham gia thi đấu nên tôi không dám gọi sang vì sợ con ảnh hưởng. Hôm nào được nghỉ, và được BHL cho phép thì lúc đó Phượng mới gọi điện về cho bố mẹ”, bà Hoa nói.

Thể thao - Gia đình Công Phượng chúc mừng sinh nhật con trai, cảm ơn HLV Park Hang-seo

Bà Hoa gửi lời chúc mừng con trai nhân ngày sinh nhật.

Tối hôm qua không thấy con gọi về, gia đình biết rằng Phượng và đồng đội đang hưởng niềm vui chiến thắng khi tiếp tục bước vào vòng 1/8. Tuy nhiên, bà Hoa vẫn đang mong ngóng con gọi bởi lý do hôm nay là ngày đặc biệt.

Theo bà Hoa, không những vì Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam, giúp chúng ta bước tiếp vào vòng sau, mà bởi vì là ngày sinh nhật của cầu thủ này.

“Thực ra gia đình làm nông, có khi nào tổ chức sinh nhật đâu. Hơn nữa, Phượng thi đấu xa nhà từ nhỏ nên cũng ít khi ở cùng bố mẹ ngày sinh nhật. Vì thế, cứ đến ngày này là tôi gọi cho con trò chuyện thôi”, bà Hoa cho hay.

Cũng thông qua báo Người Đưa Tin, người mẹ xứ Nghệ gửi lời chúc mừng sinh nhật người con trai Nguyễn Công Phượng, hi vọng con tiếp tục cống hiến giúp đội nhà đi tiếp vào vòng sau.

Bước sang tuổi 24, bà Hoa mong con lấy mục tiêu sự nghiệp hướng đầu, thi đấu hết mình để không phụ lòng người hâm mộ. Riêng chuyện tình cảm, bà Hoa để con tự quyết định, gia đình luôn ủng hộ con.

Thể thao - Gia đình Công Phượng chúc mừng sinh nhật con trai, cảm ơn HLV Park Hang-seo (Hình 2).

Ông Bảy hi vọng con tiếp tục cố gắng, trở thành người đàn ông sống có lý tưởng.

Ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng thì vẫn chưa hết tự hào khi con trai mình đã ghi dấu giày ngay ở bàn thắng của tuyển Việt Nam. Ông Bảy cho hay, tối qua, mặc dù thời tiết ở Nghệ An mưa rả rích nhưng vẫn có gần 20 người đến nhà để cổ vũ, theo dõi trận đấu.

“Ngay sau khi cháu Phượng ghi bàn, tôi đã có linh cảm về chiến thắng của đội tuyển chúng ta. Chúng ta bước vào trận đấu này với vị thế là đội cuối cùng vào vòng loại trực tiếp, nhưng những gì các cháu thể hiện và giành chiến thắng ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Tôi chúc mừng con trai, chúc mừng đội tuyển của chúng ta”, ông Bảy nói.

Theo người cha xứ Nghệ, đây là dấu ấn rất lớn chứng tỏ Phượng đã trở thành một người đàn ông thực thụ, một khẳng định khi bước sang tuổi mới.

Tuy nhiên, Công Phượng trưởng thành được như ngày hôm nay, công lớn là từ sự dạy dỗ của HLV Park Hang-seo, vì vậy gia đình mong muốn người thầy này tiếp tục nghiêm khắc hơn để giúp tất cả các cầu thủ. “Chúng tôi cảm ơn thầy Park, và hi vọng ngày nào đó thầy về xứ Nghệ chơi”, ông Bảy nói.

Gia đình Nguyễn Công Phượng làm mâm cỗ mời người hâm mộ
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.