Gia đình nhận nhầm thi thể đưa về mai táng

Gia đình nhận nhầm thi thể đưa về mai táng

Thứ 6, 12/07/2013 08:50

Ngày 10/7, tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku (Gia Lai), ba thanh niên gồm Trần Khắc Khoa (quê Hà Tĩnh) cùng hai người tên Hoàng và Hiếu (đều 24 tuổi, ngụ huyện Kông Chro, Gia Lai) rủ nhau đi nhậu. Sau đó, Hoàng về nhà trọ ngủ trước, chỉ còn lại Hiếu và Khoa tiếp tục cuộc nhậu.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Hiếu chạy xe máy chở Khoa về, vì say nên Hiếu không làm chủ được tay lái, đâm vào taxi đang lưu thông trên đường Bùi Thị Xuân, P.Yên Đỗ. Hậu quả, Khoa chết tại chỗ, mặt biến dạng, còn Hiếu bị gãy tay và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Đến sáng ngày 11/7, gia đình Hoàng nhận được tin báo vụ tai nạn nên đã vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để nhận dạng và đưa thi thể nạn nhân về mai táng. Ở nhà mọi người đã tập trung che rạp, mua sắm đồ đạc để tổ chức hậu sự.

Miền trung - Gia đình nhận nhầm thi thể đưa về mai táng

Thi thể nạn nhân bị nhận nhầm

Khi xác Hoàng được đưa về nhà và tiến hành tắm rửa để khâm liệm. Lúc này cha Hoàng mới nhận được một cuộc điện thoại biết là Hoàng con trai ông vẫn còn sống, mọi người tóa hỏa.

Thì ra khi tai nạn xảy ra, do Hiếu say rượu nên không nhớ là Hoàng đã về ngủ trước đó, còn người hiếu chở và gặp tai nạn, tử vong là Khoa.

Theo congan.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.