Gia Lai: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước

Gia Lai: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước

Thứ 3, 11/04/2017 22:16

Tối 11/4, ông Lê Trung Vinh, Trưởng Công an xã Nghĩa Hòa (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Theo thông tin trao đổi với Pv Người đưa tin, sau khi đi học về, do thời tiết nắng nóng, khoảng 12h30, 4 em học sinh trường THCS Nghĩa Hòa rủ nhau đi tắm hồ tại thôn 1, xã Nghĩa Hòa.

Đến hồ, em Nguyễn Xuân Luân (SN 2004) và em Lê Văn Vinh (SN 2005) cùng trú thôn 1 xã Nghĩa Hòa xuống tắm. Ít phút sau đó, khi thấy 2 bạn có biểu hiện đuối nước, em Lê Thị Vi (SN 2003) đã nhảy xuống hồ nhưng sức yếu nên Vi không kéo bạn lên được. Em học sinh còn lại đã chạy đi hô hoán người dân đến ứng cứu.

Tin nhanh - Gia Lai: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước

Gia đình tổ chức hậu sự cho các em học sinh gặp nạn.

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân đang làm rẫy gần đó vội vàng chạy lại. Thế nhưng, khi mọi người nhảy xuống hồ, Luân đã tử vong còn em Vinh được người dân đưa đi cấp cứu. Sau đó, Vinh cũng tử vong tại trung tâm Y tế huyện Chư Păh.

Hiện tại, thi thể các em học sinh đã được bàn giao cho người nhà đem về lo hậu sự. Sau tai nạn thương tâm, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Hòa đã cử cán bộ đến động viên tinh thần gia đình có các em học sinh bị nạn.

Hồ Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.