Giấc mơ Aventador màu hồng thành sự thật

Giấc mơ Aventador màu hồng thành sự thật

Thứ 2, 07/10/2013 09:16

Emilia là một cô bé mang trong mình một căn bệnh hiểm nghèo. Cô bé cũng có một niềm đam mê tốc độ của chiếc Lamborghini, và màu hồng.

Niềm mơ ước của em là được cưỡi trên chiếc xe siêu tốc độ này. Cuối cùng thì ước mơ của cô bé cũng đã trở thành sự thật nhờ sự trợ giúp của Rays (dẫn chương trình Sunshine) và người dẫn chương trình Richard Hammond của Top Gear.

Ô tô-Xe máy - Giấc mơ Aventador màu hồng thành sự thật

 

Một chiếc Aventador màu trắng đã được sơn lại màu hồng đặc biệt theo sở thích cô bé, và Hammond đã lái đến nhà Emilia đón cô bé. Cả hai đã đi dạo vài vòng quanh thành phố trước khi tiến thẳng đến sân bay địa phương để chơi trò trải nghiệm tốc độ.

Ô tô-Xe máy - Giấc mơ Aventador màu hồng thành sự thật (Hình 2).Ô tô-Xe máy - Giấc mơ Aventador màu hồng thành sự thật (Hình 3).

Hammond đã mang chiếc Aventador đến đường băng nơi anh ấy rồ ga và mang lại nụ cười trên khuôn mặt cô bé. Trong khi đó, chiếc xe được những người trong hội tình nguyện HR Owen sơn màu hồng đặc biệt cho dịp này.

Ô tô-Xe máy - Giấc mơ Aventador màu hồng thành sự thật (Hình 4).

Emilia cảm thấy thích thú vì chỉ có chiếc aventador này là màu hồng duy nhất trên toàn thế giới và em được ngồi cảm nhận nó. Em thậm chí còn mặc bộ đồ đua màu hồng cho sự kiện đặc biệt này.

Thăng Long (Theo Carbuzz)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.