Giấc mơ số một xa vời với 'Thánh Iker'

Giấc mơ số một xa vời với 'Thánh Iker'

Thứ 3, 27/08/2013 16:20

Trận đấu chính thức thứ hai liên tiếp và người đứng trong khung gỗ của Real vẫn không phải là Casillas.

HLV Ancelotti đã gửi một thông điệp rõ ràng cho Casillas: Thủ thành 31 tuổi chỉ là người xếp thứ hai cho vị trí gác đền lúc này.

Nhà cầm quân người Italy đã để người đội trưởng Real ngồi ghế dự bị tại Granada đêm qua, trước đó là trận mở màn với Betis ngay tại Bernabeu. Sự lựa chọn số một của ông vẫn là Diego Lopez.

Bóng đá Quốc tế - Giấc mơ số một xa vời với 'Thánh Iker'

“Cứ để mọi áp lực đổ hết lên tôi”, Ancelotti thẳng thừng tuyên bố khi được hỏi về quyết định bỏ rơi Casillas.

Mọi chuyện bất ngờ diễn biến theo chiều hướng xấu đi cho Casillas. Tưởng như việc Mourinho ra đi sẽ giúp sự nghiệp của anh cất cánh trở lại thì tân HLV Ancelotti đã sớm khép giấc mơ này.

Casillas đã không thi đấu trong các trận chính thức của Real tới bảy tháng qua. Mùa hè năm nay, thủ môn người Tây Ban Nha được HLV Ancelotti sử dụng ở một số trận giao hữu trên đất Mỹ, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở chung kết International Champions Cup. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây.

Điều khiến người hâm mộ lo lắng là World Cup 2014 đang tới gần và phong độ của Casillas có thể ảnh hưởng tới tuyển Tây Ban Nha. HLV Del Bosque khẳng định vị trí của anh trên đội tuyển là bất khả xâm phạm nhưng với việc ngồi dự bị tại Real sẽ rất khó cho Casillas đảm nhiệm trọng trách trên.

Lúc này, bàn về chuyện ra đi của Casillas là khá xa vời. Mặc dù vậy, mọi chuyện sẽ thực sự bùng nổ vào tháng một tới nếu anh không cải thiện được tình hình ở Real.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.