Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Hồng Mơ kể chuyện "Người đàn bà đi tìm mặt trời"

Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Hồng Mơ kể chuyện "Người đàn bà đi tìm mặt trời"

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 2, 21/05/2018 14:08

Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Hồng Mơ vừa tung MV với dòng nhạc đậm chất tự sự sau khi lưu diễn tại Pháp và Úc trở về.

Người Đàn Bà Đi Nhặt Mặt Trời - Hồng Mơ

Vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Pháp và Úc, Hồng Mơ tức tốc thực hiện MV mang tên Người đàn bà đi tìm mặt trời - một sáng tác của nhạc sĩ Văn Đông - Đức Tiến để gởi tặng đến khán giả. Nữ ca sĩ cho biết, những ngày qua nhiều vấn đề bất cập xảy ra trong xã hội khiến cô cảm thấy hoang mang và suy nghĩ nhiều hơn về chính mình.

Lời trong bài hát này đúng với tâm trạng của nữ ca sĩ 8x, chính vì thế cô quyết định ghi hình để gởi tặng cho khán giả như một sự sẻ chia với những người đồng cảm.

Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Hồng Mơ kể chuyện 'Người đàn bà đi tìm mặt trời'

Nữ ca sĩ xinh đẹp Hồng Mơ.

Nữ ca sĩ đến từ Bình Dương cho biết, cô vô cùng trăn trở với câu “Trên đống bỏ hoang mà lầm thiên đàng” trong ca khúc, càng nghe cô càng thấm và nó như lời nhắc nhở bản thân mình phải sống sao cho ý nghĩa, đừng để điều gì phải hối tiếc dù cuộc sống còn đầy những khó khăn phía trước.

Sinh ra tại vùng đất Quảng Ninh, theo gia đình bôn ba nhiều địa phương khác nhau để kiếm kế sinh nhai, Hồng Mơ khá vất vả khi sự nghiệp ca hát của cô gặp nhiều lận đận trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, với sự quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, nữ ca sĩ được ghi nhận bởi sự nỗ lực không ngừng khi thời gian gần đây tham gia khá nhiều gameshow như Hãy nghe tôi hát, Tuyệt đỉnh song ca,.. cùng các chương trình âm nhạc lớn. Bên cạnh đó, cô được các bầu show hải ngoại ưu ái mời đi lưu diễn liên tục để phục vụ cho kiều bào nước ngoài.

Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Hồng Mơ kể chuyện 'Người đàn bà đi tìm mặt trời' (Hình 2).

Hồng Mơ có vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính.

Với sản phẩm lần này được ghi hình trên sân khấu, nữ ca sĩ diện bộ cánh màu đỏ tượng trưng cho ánh sáng mặt trời rực lửa, cho một trái tim yêu tha thiết cuộc sống này và cho cả tình yêu âm nhạc nồng cháy. Tìm lại chính mình trong một quãng đường dài đã đi qua để sống tích cực và ý nghĩa hơn.

Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Hồng Mơ kể chuyện 'Người đàn bà đi tìm mặt trời' (Hình 3).

Gia đình Hồng Mơ từng bôn ba nhiều nơi để sinh sống.

Riêng phần âm nhạc được Hồng Mơ làm mới qua việc hòa âm phối khí sang trọng, đậm chất tự sự. Bên cạnh đó là giọng ca nội lực cùng cách nhả chữ đầy tinh tế, da diết giúp người nghe như trở về với những ký ức để lắng nghe từng hơi thở và từng cung bậc cảm xúc của đời mình.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.