Giải bóng đá U17 QG 2013: Không có bất ngờ

Giải bóng đá U17 QG 2013: Không có bất ngờ

Thứ 2, 08/07/2013 08:33

Không ngoài đồn đoán, kịch bản HA.GL ngậm ngùi rời cuộc chơi sau vòng bảng đã thành hiện thực. Dù đã giành chiến thắng đậm 5-1 trước TĐCS.ĐT lượt cuối nhưng thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh vẫn chia tay giải trong nước mắt.

Trong trận đấu giữa PVF TP.HCM và Hà Nội, các cầu thủ chủ nhà đã chơi một trận đấu dễ dàng nhất từ đầu giải. Họ có liên tiếp 2 bàn thắng sớm để vượt lên dẫn 2-0. Sau khi đội bóng Thủ đô có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2, đội chủ nhà lại có bàn thắng nới rộng cách biệt.

Những phút còn lại, Hà Nội có được bàn gỡ để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3. Đây là kết quả đảm bảo cho PVF TP.HCM và Hà Nội đoạt 2 chiếc vé đi tiếp vào vòng sau của bảng A. Trong khi đó, dù có chiến thắng thuyết phục 5-1 trong trận đấu cùng giờ với TĐCS.ĐT nhưng HA.GL vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay.

Ở bảng A, sau khi tính hệ số đối đầu do cả 3 đội cùng có được 6 điểm, PVF TP.HCM và Hà Nội lần lượt xếp nhất và nhì bảng A.

Hôm nay, bảng B sẽ thi đấu lượt trận cuối. Nhiều khả năng cũng như bảng A, bảng B đã được định đoạt trước lượt trận cuối vòng bảng khi SHB.ĐN và Long An chỉ cần hòa là dắt tay nhau vào vòng bán kết.

Theo Thể thao Văn hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.