Giải cứu 3 nô lệ tình dục bị giam giữ suốt 30 năm

Giải cứu 3 nô lệ tình dục bị giam giữ suốt 30 năm

Thứ 6, 22/11/2013 09:42

Ba người phụ nữ được cảnh sát Anh giải cứu trong tình trạng bị chấn thương nặng khắp cơ thể. Hiện cả 3 đã được đưa đến một nơi an toàn để được chăm sóc.

Vụ việc được phát hiện sau 3 người phụ nữ liên lạc với văn phòng tư vấn Freedom Charity, chuyên về các vấn đề hôn nhân cưỡng bức hay bạo lực ảnh hưởng đến danh dự.

Tiêu điểm - Giải cứu 3 nô lệ tình dục bị giam giữ suốt 30 năm

Thanh tra Kevin Hyland cho biết các nạn nhân bị “chấn thương nặng”

Vị tư vấn viên Aneeta Prem trong quá trình giúp đỡ các nạn nhân đã thu thập được thông tin quan trọng về việc 3 người phụ nữ bị bắt cóc và giam giữ làm nô lệ tình dục suốt 30 năm trong một căn nhà ở vùng Lambeth, phía nam Luân Đôn (Anh).

Quá trình tư vấn cũng hé lộ về vị trí căn nhà. Cảnh sát sau đó đã giải cứu ba phụ nữ nói trên và bắt giữ 2 người khác để điều tra.

Tiêu điểm - Giải cứu 3 nô lệ tình dục bị giam giữ suốt 30 năm (Hình 2).

Vị trí giam giữ ba nạn nhân

Thanh tra Kevin Hyland từ sở cảnh sát Metropolitan cho biết trên nói báo chí: “Đây là vụ án lớn gây chấn động nhất từ trước tới nay”.

Các nhân viên cảnh sát cho biết hai nghi phạm, một nam và một nữ đều ở tuổi 67 và không phải là người Anh, đã bị bắt vào lúc 7h 30 sáng và bị đưa tới sở cảnh sát ở nam Luân Đôn để điều tra.

Một trong ba phụ nữ bị cho là nạn nhân đang ở độ tuổi 69 người Malaysia, một phụ nữ Ai Len 57 tuổi và người phụ nữ thứ 3 là người Anh 30 tuổi.

Thăng Long (theo Skynews)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.