Giải mã khúc sông 'oan nghiệt' sau cái chết kỳ lạ

Giải mã khúc sông 'oan nghiệt' sau cái chết kỳ lạ

Thứ 4, 20/05/2015 09:48

Từ ngày những cái chết bí ẩn xảy ra trên sông Kiến Giang, có người đồn rằng, vào những đêm thanh vắng, có bóng cô gái áo trắng, tóc dài đi quanh khu vực bờ sông(?)

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện ra sao , PV báo Người Đưa Tin đã về địa phương tìm hiểu và phát hiện nhiều điều bất ngờ…

Pháp luật - Giải mã khúc sông 'oan nghiệt' sau cái chết kỳ lạ

Khu vực sông Kiến Giang - nơi người dân vớt được xác đôi tình nhân trẻ.

Kiến Giang là khúc sông nhân tạo, thuộc dự án thi công Quốc lộ 10 thông ra sông Hồng, chảy qua địa bàn xã Tân Lập (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), được hoàn thành năm 2011.

Thế nhưng, cũng từ đó, những sự việc xảy ra bất thường trên con sông này, một số người dân đã đồn thổi thành những chuyện ly kỳ, mang màu sắc liêu trai.

Đầu tiên là cái chết của một cặp tình nhân cách đây ba năm là Trần Văn N. và Nguyễn Thị T. (cùng sinh năm 1995). Người dân cho biết, trước khi chết, N. và T. đã yêu nhau được hai năm. N. đi bộ đội và đã để lại chiếc xe máy là tài sản duy nhất cho T. ở nhà đi làm.

Ít lâu sau, T. quen anh H. ở cùng chỗ làm việc, vì gia đình H. rất khá giả nên bố mẹ T. muốn cô bỏ N. để lấy H. Khi nhận được tin bạn gái sắp lấy chồng, N. mới xin đơn vị về phép để giải quyết vấn đề riêng tư.

Gặp lại người yêu cũ với ý định lấy lại chiếc xe máy và chia tay để người yêu đi lấy chồng, nhưng không ngờ rằng, đêm định mệnh đó đã cướp đi tính mạng của đôi tình nhân trẻ. Trước khi đi, N. không quên nhắn tin cho mẹ bạn gái: “Nếu cháu không cưới được T. thì chỉ có chết!”.

Rạng sáng 20/3/2012, tại trục đường sông Kiến Giang , người dân phát hiện có một chiếc xe máy Wave BKS 17L3- 6341 màu đỏ - đen, còn chìa khóa và hai chiếc mũ bảo hiểm để cạnh bờ sông. Cơ quan công an đã xác định, đó là chiếc xe của Trần Văn N. Theo nguồn tin từ phía gia đình thì N. cùng bạn gái T. rời nhà từ chiều tối hôm trước, đến giờ vẫn không liên lạc được.

Người dân cho biết, buổi tối trước khi sự việc xảy ra, có một đôi nam nữ ngồi tâm sự rất lâu ở khu vực đó. Đến 14h cùng ngày, t

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.