Giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh?!

Giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh?!

Thứ 6, 17/07/2015 19:45

Người ta nói rằng, sự kỳ dị của mặt trăng khi nó chuyển sang màu xanh có sự tác động đến hệ thần kinh con người khiến họ mất kiểm soát và có những hành vi như những người điên...

Đã từ lâu, việc trăng tròn xuất hiện hai lần trong cùng một tháng đã dấy lên vô số những lời đồn kỳ quái. Người ta nói rằng, sự kỳ dị của mặt trăng khi nó chuyển sang màu xanh có sự tác động đến hệ thần kinh con người khiến họ mất kiểm soát và có những hành vi như những người điên.

Thậm chí, ở các nước phương Tây, người ta thường cho rằng, người sói xuất hiện ở lần trăng tròn thứ hai trong cùng một tháng. Mới đây nhất, theo dự báo của các nhà thiên văn học, trong tháng Bảy này, trăng xanh sẽ tiếp tục xuất hiện khiến không ít người tò mò nhưng cũng cảm thấy vô cùng hoang mang, lo sợ. Vậy đâu là sự thật?

Trăng máu, trăng xanh và bí ẩn của vũ trụ

Khi khoa học chưa phát triển, loài người đã biết sử dụng mặt trăng và các chòm sao như một công cụ để tiên đoán, dự liệu những biến cố của đất trời. Cho đến nay, các nhà khoa học không thể phủ nhận sự chính xác của những “công cụ” này và nó đã trở thành một kinh nghiệm dân gian được truyền tụng từ đời này sang đời khác. Thậm chí, người ta còn nhìn trăng để đoán được ngày tận thế, đại họa xảy ra với loài người. Từ xưa, con người đã quan niệm trăng máu và trăng xanh có liên quan trực tiếp đến đại họa của loài người.

Công nghệ - Giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh?!

Trăng xanh thường xuất hiện với lời đồn ma quái.

Cách đây không lâu, không biết sự ma mị này là có thực hay chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, trăng máu được dự báo xuất hiện đúng ngày 4/4/2014. Khi đó, cả thế giới sôi sục, hoang mang trong những lời đồn chết chóc đến rợn người. Bởi, trong kinh sách quen thuộc của Thiên chúa giáo cũng có nhắc đến trăng máu gắn liền với ngày tận thế, họa diệt vong ... Một trong những cuốn sách quen thuộc của Kito giáo có viết rằng: “Khi con chiên mở ấn thứ 6, tôi thấy xuất hiện một trận động đất khủng khiếp. Mặt trời tối đen như một bao tải làm bằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.