Giải mã nguyên nhân gây 'sốt' của Thách thức danh hài mùa 2

Giải mã nguyên nhân gây 'sốt' của Thách thức danh hài mùa 2

Thứ 5, 07/01/2016 19:10

Hãy cùng giải mã những nguyên nhân khiến Thách Thức Danh Hài trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay.

Được biết, bắt đầu từ ngày 17/1, 3 tập gala Thử Thách Cực Độ 12,13,14 của Thách Thức Danh Hài sẽ phát sóng với sự góp mặt của hàng loạt thí sinh “khủng” ở cả 2 mùa như “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Chàng trai xấu lây lan” Thiện Trung hay “Cô giáo trăm triệu” Hồ Thúy An. Một số nhân tố đặc biệt khác cũng được đồn đoán sẽ xuất hiện trong 3 tập là Lệ Rơi, Kenny Sang và Ku Tin. Với nhiều yếu tố mới lạ, kịch tính và hấp dẫn, thông tin về 3 đêm gala Thách Thức Danh Hài đang tạo thành hiệu ứng lan tỏa khắp cộng đồng mạng với nhiều phản ứng tích cực.

Vậy, điều gì đã góp phần tăng sức nóng và giúp chương trình "hút views" được như vậy. Hãy cùng giải mã những nguyên nhân khiến Thách Thức Danh Hài trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay.

Giải trí - Giải mã nguyên nhân gây 'sốt' của Thách thức danh hài mùa 2

Lê Thị Dần - người giành giải thưởng 100 triệu từ Trấn Thành và Việt Hương.

Nguyên nhân đầu tiên tạo nên sự thành công của Thách thức danh hài có thể kể đến đó chính là sự trưởng thành, đột phá từ người chơi. Thách Thức Danh Hài là một sân chơi quy tụ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Dễ dàng nhận ra, các người chơi đến với Thách Thức Danh Hài đều mang những gì thân thiết, gần gũi nhất của họ lên sân khấu.

Đó là những màn diễn hài, độc thoại, chơi chữ, chế nhạc, hát nhép, ngôn ngữ cơ thể hay thậm chí ảo thuật để chinh phục Trấn Thành – Việt Hương. Để rồi, từ đó họ nhận được những góp ý nhận xét chân thành của 2 vị danh hài có tâm với nghề. Những nhận xét này như kim chỉ nam, bài học quý báu mà thí sinh cần rút kinh nghiệm, trau chuốt khả năng diễn xuất. Tin rằng, trong đêm gala sắp tới, người xem sẽ được chứng kiến hàng loạt màn lột xác ngoạn mục, tiểu phẩm được đầu tư công phu cả về chất và lượng của thí sinh.

Giải trí - Giải mã nguyên nhân gây 'sốt' của Thách thức danh hài mùa 2 (Hình 2).

Thí sinh Thiện Trung mang đến nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.