Giận hàng xóm, một người đàn ông biến thành ma

Giận hàng xóm, một người đàn ông biến thành ma

Thứ 2, 22/07/2013 14:43

A…..a….a ..Tiếng la thất thanh vang dội và phát ra từ ngôi nhà ấy, ngôi nhà của một người phụ nữ độc thân chỉ sống một mình trong căn nhà rộng lớn, khiến nhiều người hoảng sợ.

Trung tâm Thám tử Sài Gòn (T&T) được bà mời về để điều tra thật sự là có ma hay không. Bà ăn không ngon, ngủ không yên với những tiếng a a a đấy. Đó cũng là một phi vụ ly kì cho các anh em thám tử, hàng ngày, hàng giờ đồng hồ vào buổi tối chúng tôi đều túc trực ở nhà bà Hoa mà chằng thấy có chuyện gì xảy ra.

Một tuần đã trôi qua, cũng chẳng có gì đặc biệt, thám tử xin nghỉ một ngày xem tình hình thế nào. Quả nhiên, đêm hôm ấy bà Hoa bấn loạn tinh thần. Thám tử bắt đầu nghi ngờ vì 'con ma' này rất đặc biệt. Thám tử bắt đầu một kế hoạch bắt ma thật ấn tượng: Một trong những thám tử 'biến' thành bà Hoa, vẫn ở nhà một mình giống hôm qua, còn các thám tử khác bí mật canh gác bên ngoài để dụ con ma xuất hiện.

Gia đình - Giận hàng xóm, một người đàn ông biến thành ma

Ảnh minh hoạ.

Đồng hồ điểm 10h, vẫn chưa có động tĩnh gì và các Thám tử kiên nhẫn chờ đợi. Đồng hồ điểm 11h đêm, con ma bắt đầu xuất hiện. Theo quan sát, con ma này đi bằng hai chân, chạm được mặt đất và có bóng. Biết được sự việc nằm trong suy đoán của mình, chúng tôi tiếp tục cho con ma này sụp bẫy. Con ma từ từ vào nhà, mặc nguyên bộ đồ trắng và đội tóc giả, bị bắt quả tang là ông hàng xóm bên cạnh nhà đối diện. 

Khi bị bắt, ông ta nói vì có xích mích với bà Hoa nên giả ma dọa để bà Hoa sợ mà dọn nhà đi chỗ khác.

Bà Hoa tức giận định báo cảnh sát, nhưng các thám tử ngăn cản, yêu cầu các bên không nên gây thù hằn lẫn nhau.

Nguyễn Hồng Hoa (ghi theo tư liệu của Trung tâm Thám tử Sài Gòn - T&T)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.