Giáng chức hiệu trưởng trường CĐ Sư phạm Đắk Lắk

Giáng chức hiệu trưởng trường CĐ Sư phạm Đắk Lắk

Thứ 6, 23/08/2013 15:56

Tỉnh ủy Đắk Lắk đã ra quyết định kỷ luật, cách chức và thuyên chuyển công tác ông Phạm Vũ Luật, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng trường CĐ Sư phạm Đắk Lắk.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 21/8. Qua điều tra, Tỉnh uy tỉnh Đắk Lắk đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và sinh hoạt trong Đảng trong quản lý, điều hành của tổ chức Đảng của cơ quan đơn vị, chấp hành không nghiêm quy định của Bộ GD-ĐT trong việc mở thêm ngành tài chính ngân hàng và kế toán trong khi chưa có đủ giáo viên chuyên ngành.

Ngoài ra, ông Phạm Vũ Luận còn kê khai không đúng thành tích, thực hiện không đúng quy trình xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú cho bản thân, có biểu hiện lợi dụng chức vụ, quyền hạn để ưu ái trong việc tiếp nhận con trai là Phạm Vũ Tuấn, cho đi học, cho hưởng phụ cấp trái với quy định.

Ông Luật còn vi phạm nguyên tắc quản lý tài chính trong việc đồng ý để Phòng Đào tạo – Quản lý khoa học, Phòng tổ chức cán bộ - Công tác sinh viên và Khoa Giáo dục thường xuyên lạm thu tiền của sinh viên, học viên để ngoài sổ sách, chi tiêu tùy tiện, sai nguyên tắc gần 450 triệu đồng.

Bảo Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.