Giáo hoàng Francis tận tình dạy bảo Balotelli

Giáo hoàng Francis tận tình dạy bảo Balotelli

Thứ 4, 14/08/2013 10:50

Trong cuộc gặp gỡ Đức Giáo hoàng Pole Francis tại Vatican hôm 13-8, tiền đạo Balotelli đã nhận được những lời dạy bảo rất thiết thực.

Trước trận giao hữu giữa Argentina và Ý sẽ diễn ra vào rạng sáng 15-8, đại diện 2 đội đã có cuộc gặp với Đức Giáo hoàng Pole Francis tại Vatican. Nhân sự kiện này, Giáo hoàng Pole Francis đã có những lời khuyên rất chân thành giành cho chân sút Balotelli.

Hậu trường - Giáo hoàng Francis tận tình dạy bảo Balotelli

Với ý nghĩa tốt đẹp nhằm tôn vinh Đức Giáo hoàng Francis đã khiến cho trận đấu này nhận được nhiều sự chú ý của NHM. Để động viên tinh thần các cầu thủ , đại diện 2 đội là Messi, thủ môn Buffon và Balotelli đã có cuộc gặp với Đức Giáo hoàng Francis.

Tại đây, “siêu quậy” Balotelli tỏ vẻ thành kính trước Đức Giáo hoàng và được ông khuyên nhủ: “Những cầu thủ nổi tiếng như Balotelli giữ vai trò rất quan trọng để làm cho mọi việc trong và ngoài sân cỏ trở nên tốt hơn hoặc tệ hơn”.

Hy vọng, sau khi nghe những lời khuyên của Đức Giáo hoàng, “ngựa chứng” Balotelli  sẽ thay đổi ít nhiều tính tình bất thường của mình trong mùa bóng mới.

Hóa Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.