'Giao súng không phải để các anh làm bậy'

'Giao súng không phải để các anh làm bậy'

Thứ 5, 26/09/2013 14:34

Khám nghiệm tại hiện trường vụ nổ súng trong trạm Suối Tre, cơ quan điều tra thu được 1 khẩu súng K59 và 7 đầu đạn. Cùng ngày, các bác sĩ cho biết đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú hết hôn mê và tỉnh lại.

Ngày 25/9, các bác sĩ bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biế,t sau 2 ngày bị thương tích nằm hôn mê, bệnh nhân Vinh và Phú đã tỉnh lại. Sức khỏe của 2 đồng chí này tiến triển ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Các anh có thể tiếp xúc với người xung quanh.

  Miền nam - 'Giao súng không phải để các anh làm bậy'                                   

Trạm Suối Tre nơi xuất phát vụ nổ súng

Theo nguồn tin của PV, bước đầu các điều tra viên đang tiếp cận và lấy lời khai từ hai chiến sĩ CSGT này để làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng trong trạm CSGT Suối Tre vào chiều ngày 22/9 khiến thiếu tá Trần Ngọc Sơn tử vong.

Theo tiến triển sự việc, thượng tá Trần Tiến Đạt, chánh văn phòng công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện vụ án vẫn chưa khởi tố vì cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai từ những người có liên quan. Được biết, khẩu súng K59 thu tại hiện trường đã hết đạn, trong 7 đầu đạn thu giữ có 1 đầu đạn dính vào người thiếu tá Sơn.

 Miền nam - 'Giao súng không phải để các anh làm bậy' (Hình 2).

Công an đang tiến hành lấy lời khai từ đồng chí Vinh và Phú.

Nhìn nhận vụ nổ súng trong trạm CSGT Suối Tre, trước đó thiếu tướng Trần Văn Vệ - Phó tổng cục trưởng, Tổng cục cảnh sát QLHC về TTXH thuộc bộ Công an thẳng thắn nói: “Giao súng để làm nhiệm vụ, bảo vệ tài sản tính mạng của mình và người khác chứ không phải đề làm bậy. Bộ Công an qui định nghiêm cấm cán bộ, chiến sỹ uống rượu, bia và các chất có nồng độ cồn trong giờ làm việc”.  

PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.