“Giáo viên” chửi học viên là “con lợn" tự hào vì được nộp phạt: Sự trơ trẽn lên ngôi?

“Giáo viên” chửi học viên là “con lợn" tự hào vì được nộp phạt: Sự trơ trẽn lên ngôi?

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 09/05/2018 16:37

Ngay sau khi TT Anh Ngữ MST bị buộc giải thể và “cô giáo” chửi học viên là “con lợn”, xưng hô mày – tao bị phạt hành chính thì “cô giáo” này tiếp tục livestream tuyên bố "tự hào vì làm tròn nghĩa vụ công dân". Nhiều người cho rằng, “giáo viên” này đang trở nên quá trơ trẽn khi tiếp tục thách thức dư luận.

  Cô giáo chửi học viên là óc lợn tiếp tục livestream xưng mày - tao

Tối ngày 8/5 dư luận lại được phen choáng váng trước livestream trên mạng xã hội của “cô giáo” tiếng anh chửi học viên là “con lợn” sau khi bị phạt hành chính 5 triệu đồng và giải thể TT Anh Ngữ MST. Trong livestream “giáo viên” này  thể hiện mình khá tự tin khi giải đáp thắc mắc của người quan tâm và tự hào tuyên bố đã “làm tròn nghĩa vụ công dân”.

“Giáo viên” này cho rằng mình chỉ là người huấn luyện ngôn ngữ nên những ai ra sức mạt sát, nhắn tin chửi bới, “giáo viên” này sẽ lưu lại và khi thích sẽ cho những người đó một trận. Nói về việc bị phạt hành chính, “giáo viên” này lại thể hiện sự "tự hào" bởi đó là trách nhiệm công dân.

Thêm nữa, “giáo viên” nhắn gửi đến những người đang chửi, “ném đá” vào thái độ của cô thì hãy cứ tiếp tục thực hiện công việc đó. “Sự trở lại như thế này mới chính là tôi, là trách nhiệm của tôi, tôi chia sẻ những gì tôi có, những kiến thức mà tôi có và tôi không khoác lên mình danh hiệu cô giáo, nhà giáo”, “cô giáo” nói trong livestream trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, “cô giáo” này lại tiếp tục chửi bới những người không hài lòng với thái độ của cô trên mạng xã hội và đưa ra những lý lẽ riêng biện minh cho những lời nói trước đó của mình. “Cô giáo” này còn cho rằng mình là người quá bao dung nên mới “không chửi lại” khi nhận được những tin nhắn của “anh hùng bàn phím”.

Kết thúc livestream “cô giáo” này cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã quan tâm đến mình trong những ngày qua dù đó là sự ủng hộ hay chửi bới. "Cô giáo" dự định sẽ xin cấp phép lại từ đầu cho trung tâm MST.

“Giáo viên” chửi học viên là “con lợn' tự hào vì được nộp phạt: Sự trơ trẽn lên ngôi?

"Cô giáo" chửi học viên là "con lợn" tiếp tục thách thức dư luận (Ảnh internet).

Livestream mới của “cô giáo” chửi học viên là “con lợn” nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Bạn trẻ L.H bức xúc: “Cô này đang quá trơ trẽn, không biết xấu hổ. Nhận lỗi mà còn lên mạng livestream nói những điều không nên nói càng làm cho dư luận tức giận thêm. Đừng thách thức dư luận, cô sẽ nhận được nhiều bài học hơn thế nữa”.

Còn Thanh Nga bày tỏ: “Cô nên im lặng một thời gian để dư luận giảm sốc xong làm gì hãy làm. Hành động và lời nói của cô lúc này chẳng khác nào ném thêm những viên đá to, có sức nặng vào mặt hồ đang yên ả. Hãy suy nghĩ về những lời nói của mình trước khi đưa lên mạng xã hội vì nó sẽ còn ảnh hưởng đến tương lai của cô sau này”.

Về vấn đề này, trao đổi với PV, TS. Nguyễn Tùng Lâm - Chủ tịch Hội Tâm lý giáo dục Hà Nội cho biết: “Như tôi đã nói, “cô giáo” này thật sự thiếu hiểu biết, đã không nhận lỗi mà còn thách thức dư luận thì đúng là…hết lời. Tôi nghĩ cách nhìn nhận của dư luận về việc phê phán “cô giáo” này cần đúng mực và nặng hơn nữa để cô này tỉnh ngộ, không có những hành động thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội nữa”.

 Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.