Giáo viên đi ô tô trong trường đâm chết học sinh: Giám đốc Sở chỉ đạo nóng

Giáo viên đi ô tô trong trường đâm chết học sinh: Giám đốc Sở chỉ đạo nóng

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 5, 19/04/2018 17:58

Liên quan đến sự việc, thầy giáo Vi Xuân Đương - giáo viên Trường Tiểu học Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) có hành vi lùi xe ô tô trong khuôn viên trường học làm một học sinh tử vong, một em khác bị thương sáng 19/4, ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Sơn La đã có chỉ đạo nóng về việc này.

Theo đó, trả lời PV, ông Đức cho biết ngay sau khi nắm được thông tin sự việc vào sáng nay (19/4), sở GD&ĐT đã chỉ đạo ban Giám hiệu trường phối hợp với phụ huynh học sinh để lo cho các nạn nhân. Cháu học sinh bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Giáo viên đi ô tô trong trường đâm chết học sinh: Giám đốc Sở chỉ đạo nóng

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo vị lãnh đạo sở GD&ĐT Sơn La, thời điểm hiện tại, việc trước mắt nhà trường phải làm là tập trung lo cho tang lễ của cháu học sinh tử vong và chăm lo sức khỏe cho cháu học sinh đang cấp cứu ở bệnh viện.

“Ban Giám hiệu nhà trường dứt khoát phải gặp gia đình phụ huynh học sinh để xin lỗi và làm tốt công tác tư tưởng bởi trong lúc đau thương không được có hành động nào gây bức xúc", ông Đức cho biết.

Khi được hỏi về việc tại địa phương đã có quy định cấm đi ô tô trong trường học hay chưa, ông Đức nói: “Hiện địa phương chưa có quy định cấm giáo viên đi ô tô trong trường học. Nếu trường học có mái che, có sân rộng để đảm bảo vào ra thì giáo viên vẫn có thể đi ô tô vào trường”.

Trước đó như đã đưa tin, vào sáng nay (19/4) thầy giáo Vi Xuân Đương, giáo viên của trường tiểu học Vân Hồ trong lúc lùi xe đã bất cẩn chèn lên hai học sinh, một em đã tử vong ngay tại chỗ, một em bị gãy chân và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, em học sinh tử vong đang học lớp 1 tại trường Tiểu học Vân Hồ. Hiện, thầy giáo gây ra tai nạn đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.