Trong quá trình nhân viên của Xuân Ngọc Đường tư vấn, PV báo Người Đưa Tin tỏ ra gật gù với những tác dụng “siêu phàm” của thuốc trị nám và ngỏ ý muốn làm đại lý cho nhà thuốc này. Ngay lập tức, nhân viên tư vấn hào hứng, đồng ý. Như để “củng cố” thêm niềm tin cho PV, người này cho biết, các sản phẩm của Xuân Ngọc Đường được bán khắp các tỉnh, thành trong cả nước.
"Mỗi đại lý sẽ được chiết khấu dao động từ 20% - 30% khi bán được 10 liệu trình cho khách hàng. Tỷ lệ chiết khấu này lớn hơn rất nhiều so với những đại lý bán sản phẩm làm đẹp khác. Đây rõ ràng là ưu đãi Xuân Ngọc Đường đem lại cho đại lý của mình", nhân viên tư vấn nói.
Sau lời giới thiệu đầy hấp dẫn này, PV đã bị “thuyết phục hoàn toàn” và đồng ý tham gia làm đại lý cho Xuân Ngọc Đường.
Tuy nhiên, như để đảm bảo tính pháp lý, PV đề nghị giữa mình và nhà thuốc có một bản hợp đồng thể hiện rõ trách nhiệm pháp lý. Khi nghe đến hợp đồng, pháp lý… nhân viên tư vấn biến sắc và chối đây đẩy. Anh này cho biết, chưa có đại lý nào ký hợp đồng với nhà mình cả.
Thế nhưng, khi PV tiếp tục nhập vai khách hàng gọi đến đường dây nóng của nhà thuốc cũng có tên Xuân Ngọc Đường này, nhân viên của Xuân Ngọc Đường này cũng “nổ” không kém so với Xuân Ngọc Đường có địa chỉ ở Hà Nội.
Cũng là nguyên liệu bí truyền, công thức gia truyền… nguyên liệu được lấy ở vùng núi… PV cho biết mình ở Hà Nội, muốn mua thuốc, nhân viên này đưa đến địa chỉ đúng với địa chỉ mà PV thâm nhập (?).
Sau cuộc điện thoại là khách hàng, PV tiếp tục cuộc điện thoại thứ 2 với Xuân Ngọc Đường tại Hóc Môn, lần này PV muốn làm đại lý cho họ. Phía nhà thuốc sẵn sàng chiết khấu cho đại lý 30% và miễn phí vận chuyển thuốc.
Như vậy làm đại lý cho Xuân Ngọc Đường, chỉ cần PV bán 3 liệu trình làm đẹp là đủ lời cả triệu đồng. Có lẽ chính vì lời lãi hấp dẫn nên các phương thuốc “kỳ dị” của Xuân Ngọc Đường được phổ biến đi toàn quốc một cách dễ dàng.
(Còn tiếp...)
Cường - Chang