Giết người vì mất sĩ diện trước bạn gái

Giết người vì mất sĩ diện trước bạn gái

Thứ 5, 27/12/2012 23:47

TAND tỉnh Nghệ An vừa mở phiên tòa xét xử 3 bị cáo về hành vi giết người. Đó là Nguyễn Đình Sáng (23 tuổi), trú tại phường Quán Bàu (TP.Vinh), Lê Anh Minh và Trần Văn Thắng đều trú ở TP.Vinh.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, vào khoảng tháng 12/ 2011, Sáng có quen với một cô gái làm nghề mát xa trong địa bàn thành phố, sau những lần đi chơi với bạn bè.

Nhân dịp cuối năm, cô gái này đã mời Sáng đến để dự bữa cơm tất niên cùng gia đình. Trong bữa cơm hôm đó, ngoài Sáng ra thì còn có một nhóm bạn khác của cô. Tại đây, một người bạn trai của cô gái tên là Thắng "rìu" đã buông những lời qua lại. Thắng xông vào đánh Sáng, rồi bắt quỳ xuống xin lỗi vì "dám quen" với bạn gái của Thắng.

Pháp luật - Giết người vì mất sĩ diện trước bạn gái

22 năm tù giam dành cho 3 kẻ giết người

Bị hạ nhục trước mặt cô bạn mới quen, Sáng quyết tâm trả thù. Kế hoạch đó được Sáng bàn bạc với Lê Anh Minh và Trần Văn Thắng, cả hai đều nhất trí ủng hộ. Minh và Sáng tìm dao rồi cùng đi gặp Thắng 'rìu'. Vừa thấy địch thủ, Sáng xông vào chém hàng chục nhát khiến nạn nhân gục chết ngay tại chỗ.

Gần một tuần sau, 3 đối tượng gây án đã bị Cơ quan điều tra Công an thành phố Vinh truy bắt thành công .

Tại phiên tòa ngày 20/8/2012, HĐXX đã tuyên phạt: Nguyễn Đình Sáng 10 năm tù giam, Lê Anh Minh 9 năm tù giam và Trần Văn Thắng 3 năm tù giam về tội Giết người.

My Khánh


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.