Giggs thừa nhận Arsenal xứng đáng dẫn đầu BXH Premier League

Giggs thừa nhận Arsenal xứng đáng dẫn đầu BXH Premier League

Thứ 3, 26/11/2013 14:49

Tiền vệ Giggs của MU lên tiếng khen ngợi kình địch Arsenal với phong độ cao ở mùa giải này nhưng vẫn khẳng định Quỷ đỏ còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League.

Arsenal đang dẫn đầu BXH Premier League với 28 điểm sau 12 vòng đấu, hơn Man United 7 điểm. Lão tướng Ryan Giggs của MU phát biểu trên Talksport với thái độ ngưỡng mộ phong độ của Pháo thủ ở mùa giải này. Đây là động thái gây bất ngờ bởi từ lâu, sự kình địch giữa MU và Arsenal là rất lớn. Giggs nói: "Chỉ Arsenal mới xứng đáng với vị trí đầu bảng khi thể hiện phong độ khá ấn tượng. Đây có thể là mùa giải điên rồ, chúng tôi cần phải đối mặt với tất cả khi đã không thể thể hiện phong độ tốt nhất.

Bóng đá Quốc tế - Giggs thừa nhận Arsenal xứng đáng dẫn đầu BXH Premier League

Giggs đã có 951 trận khoác áo MU từ năm 1991 ở vị trí tiền vệ trái và đã đối đầu với Arsenal rất nhiều kể từ khi đội bóng London còn sở hữu những "hàng khủng" như Henry, Vieira... Dù đang bị Arsenal bỏ xa tới 7 điểm trên BXH Premier League mùa này nhưng Giggs vẫn tin đội bóng của anh có thể gây bất ngờ.

"Chúng tôi đã có khởi đầu thất vọng ở mùa này. Nhưng 10 trận đầu mùa không phải là điều gì quá tồi tệ. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng Cardiff hôm Chủ nhật vừa rồi. Tôi nghĩ rằng MU vẫn còn cơ hội vô địch Premier League", Giggs nhận định.

Ngoài việc nói về Arsenal, Giggs còn chia sẻ những suy nghĩ của mình về tài năng trẻ MU Adnan Januzaj. "Khi Januzaj có bóng, cậu ấy có thể khiến mọi người chăm chú dõi theo và phấn khích, giống như lần đầu tiên tôi có mặt trong đội hình chính. Januzaj là một cầu thủ hết sức thú vị và nhận được tình cảm của CĐV, các đồng đội và cho tới các thành viên của học viện", Giggs chia sẻ.

"Họ (lứa trẻ) sẽ nhìn vào đó và ai cũng có cơ hội được lên đội 1 nếu bạn luyện tập chăm chỉ, đúng cách. Tôi nghĩ rằng Januzaj có khoảng 7-8 năm để hoàn thiện mọi kỹ năng. Tôi đã cố gắng thuyết phục Januzaj chơi cho xứ Wales nhưng cậu ấy không hứng thú với điều đó".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.