Giữa cơn bão, lửa thiêu rụi căn nhà có 5 người ở

Giữa cơn bão, lửa thiêu rụi căn nhà có 5 người ở

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 6, 15/09/2017 16:54

Đốt lửa sưởi ấm vì mưa lạnh do ảnh hưởng của cơn Bão số 10, gia đình ông Dinh ngủ quên khiến ngọn lửa bùng phát thiêu rụi căn nhà.

Ngày 15/9, tin nhanh từ xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn. May mắn không có thương vong về người, nhưng một căn nhà cùng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Trước đó, khoảng 23h ngày 14/9, do ảnh hưởng của Bão số 10 nên xã Trà Tập có mưa lớn, gió lạnh. Thời điểm này, ông Hồ Văn Dinh (SN 1949), trú nóc Tak Pổ, thôn 1 xã Trà Tập cùng vợ và 3 người con nhóm lửa sưởi ấm.

Xã hội - Giữa cơn bão, lửa thiêu rụi căn nhà có 5 người ở

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, do bất cẩn ngủ quên, ngọn lửa nhen nhóm nơi góc bếp đã bén sang các đồ vật khác rồi bất ngờ bùng cháy. Ông Dinh hô hoán người thân tỉnh giấc cố gắng dập lửa nhưng không kịp.

5 người trong gia đình nháo nhào chạy ra ngoài thoát thân. Do địa hình vùng núi hiểm trở nên người dân xung quanh chẳng thể kịp thời ứng cứu, giúp đỡ. Ông Dinh chỉ còn biết đứng nhìn căn nhà bị thiêu rụi. Toàn bộ tài sản cũng trở thành tro bụi.

Nguồn tin từ xã Trà Tập cho hay, ông Dinh và gia đình là người đồng bào Ca Dong. Cũng như số đông đồng bào miền ngược, gia đình ông còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nay lại gặp hỏa hoạn càng thêm khốn khó.

Nhâm Thân - Duy Cường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.