Giữa ồn ào iFan , Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ

Giữa ồn ào iFan , Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 11/04/2018 18:45

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất bình thản bên cạnh người bạn tri kỷ Dương Triệu Vũ, dù bản thân đang vướng vào ồn ào "từ trên trời rơi xuống" liên quan đến sàn đa cấp lừa đảo iFan.

Xem video:

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ giữa ồn ào iFan

Giữa ồn ào iFan, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đã livestream khoảnh khắc thư thái ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản. Kèm theo đó, nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Một cảm giác thèm ai đó bên cạnh” thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đáng chú ý, xuất hiện trong đoạn livestream của “ông hoàng nhạc Việt” chính là tri kỷ của anh – ca sĩ Dương Triệu Vũ. Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại khoác vai và hôn lên má của Dương Triệu Vũ trước sự theo dõi của đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

Với hành động tình cảm này, Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả trêu chọc không ngớt. Có thể thấy, nam ca sĩ tỏ thái độ rất bình thản giữa ồn ào lùm xùm với sàn đa cấp lừa đảo iFan.

Đoạn clip này sau khi chia sẻ nhận được gần 30 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích và bình luận bày tỏ sự thích thú từ cộng đồng mạng.

Giữa ồn ào iFan , Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ "gây sốt" cộng đồng mạng.

Mấy ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng lùm xùm với sàn đa cấp lừa đảo nghìn tỷ iFan. Nguồn cơn khiến Mr Đàm bị réo tên trong vụ việc ồn ào này xuất phát từ những hình ảnh của nam ca sĩ và các đồng nghiệp trong sự kiện ra mắt ứng dụng với công ty ShowbizStore vào tháng 10/2017. Những hình ảnh này của các nghệ sĩ đã bị một số tài khoản facebook đăng tải để hô hào mua iFan coin hay các loại "tiền ảo" trong "dự án tiền điện tử đầu tiên của showbiz" khiến nhiều người hâm mộ tưởng thật và "sập bẫy".

Giữa “tâm bão”, từ Nhật Bản, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức đưa ra thông báo cuối cùng về sự việc này. Nam ca sĩ khẳng định, anh không hề liên quan đến vụ lừa đảo iFan, và cũng chưa từng xuất hiện hay tham gia bất kỳ một sự kiện nào của iFan tổ chức để kêu gọi thu hút mọi người tham gia đầu tư tiền ảo.

Giữa ồn ào iFan , Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt app mang tên nam ca sĩ.

“Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng có ra mắt app với công ty ShowbizStore, đây là một ứng dụng chia sẻ cập nhật thông tin về các hoạt động biểu diễn của bản thân, dành cho khán giả yêu mến, đơn thuần xoay quanh các hoạt động nghệ thuật. Việc xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác vào 7/10/2017 là để tham dự buổi ra mắt ứng dụng này”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định lần cuối về nghi án dính líu lừa đảo nghìn tỷ của iFan.

Trước đó, nam ca sĩ từng lên tiếng việc mình bị lợi dụng hình ảnh hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên giữa tâm bão vụ iFan, Đàm Vĩnh Hưng bị réo tên không ít khiến hình ảnh và danh tiếng của nam ca sĩ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.