Góc thống kê: Gareth Bale – 'ông vua' chấn thương

Góc thống kê: Gareth Bale – 'ông vua' chấn thương

Thứ 7, 19/10/2013 09:12

Thống kê của tờ AS cho thấy trong 6 năm qua, kể từ ngày Gareth Bale gia nhập Tottenham, tiền vệ này đã dính tổng cộng 27 chấn thương.

Mới đây, theo những thông tin từ tờ Marca, các bác sĩ của Real Madrid đã tiết lộ Gareth Bale bị thoát vị đĩa đệm và gai hai đốt sống lưng (dù sau đó, người đại diện của Bale đã phủ nhận). Nếu phải lên bàn mổ (nếu như chấn thương này đúng như thông tin được hé lộ) đây sẽ là lần thứ 3 Bale phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo Real Madrid. Thống kê chỉ ra rằng, có vẻ như Real Madrid đã bị hớ trong thương vụ thế kỷ này bởi Gareth Bale là cầu thủ có tiền sử chấn thương.

Bóng đá Quốc tế - Góc thống kê: Gareth Bale – 'ông vua' chấn thương

Theo số liệu của tờ AS (thân Real), kể từ khi tiền vệ người xứ Wales gia nhập Tottenham (năm 2007) cầu thủ này đã dính tổng cộng 27 chấn thương. Trong đó, riêng từ quãng thời gian từ năm 2011 tới nay, anh đã phải nghỉ thi đấu vì 18 chấn thương lớn nhỏ khác nhau.

Tính tổng cộng, Gareth Bale đã vắng mặt trong 78 trận đấu (tính cả 4 trận ở Olympic) để phục hồi chấn thương. Còn nhớ, không lâu sau khi cập bến Tottenham, cầu thủ này đã dính chấn thương rất nặng ở mắt cá chân phải (tháng 12/2007) và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Thậm chí, nhiều người từng lo ngại Gareth Bale sẽ phải giải nghệ vì chấn thương kinh hoàng đó. Tháng 6/2009, cầu thủ này cũng từng phẫu thuật đầu gối trái và phải nghi đấu 3 tháng.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.