Góc thống kê: MU khởi đầu tệ nhất sau 24 năm

Góc thống kê: MU khởi đầu tệ nhất sau 24 năm

Thứ 2, 30/09/2013 20:17

Sau 6 vòng đấu Premier League, MU chỉ có được 7 điểm. Đây là sự khởi đầu tồi tệ nhất của đội bóng sau 24 năm. Lần cuối cùng, “Quỷ đỏ” kiếm được ít điểm như vậy diễn ra vào mùa giải 1989/90, dưới triều đại của Sir Alex.

Với thất bại trước West Brom cuối tuần qua, MU đã hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp sau thảm bại trước. Sau 6 vòng đấu, họ đã tụt vị trí thứ 12 trên BXH khi chỉ có được 7 điểm.

Bóng đá Quốc tế - Góc thống kê: MU khởi đầu tệ nhất sau 24 năm

Theo thống kê, đó là sự khởi đầu tồi tệ nhất của “Quỷ đỏ” trong vòng 24 năm qua. Lần cuối cùng, nửa Đỏ thành Manchester kiếm được ít điểm số như vậy diễn ra vào mùa giải 1989/90, dưới triều đại Sir Alex.

Khi ấy, với 3 thất bại trước Everton, Norwich, Derby, thày trò Alex Ferguson cũng có được 7 điểm (2 thắng, 1 hòa, 3 thua) sau 6 vòng đấu đầu tiên. Kết thúc mùa giải năm đó, họ chỉ về đích ở vị trí thứ 13.

Tuy nhiên, đây cũng không phải vị trí thấp nhất trong lịch sử MU (sau 6 vòng đấu). Năm 1986, thậm chí, “Quỷ đỏ”, dưới triều đại HLV Ron Atkinson đã tụt xuống thứ 19 khi chỉ kiếm được 4 điểm. Không lâu sau đó, chiến lược gia này đã phải ra đi, nhường chỗ cho Sir Alex.

Ngoài ra, thống kê cũng chỉ ra rằng, MU chưa bao giờ vô địch khi để thua 3 trận (hoặc nhiều hơn) sau 6 vòng mở màn của Premier League. Đó thực sự là tin không vui đối với những CĐV đội bóng này.

Vào giữa tuần tới, thày trò David Moyes sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới đất Ukraine gặp đội chủ nhà Shakhtar Donetsk tại Champions League. Khả năng họ tiếp tục ngã ngựa là khá lớn.

Theo Daily Mail/Dân trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.