Goetze không cần tiền của Man City

Goetze không cần tiền của Man City

Thứ 7, 04/05/2013 08:47

Báo chí Anh vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ: Để đến Bayern, Mario Goetze đã từ chối trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải ngoại hạng Anh, trong màu áo Man City.

Manchester City đã đưa ra lời đề nghị biến Mario Goetze trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải ngoại hạng Anh trước khi vụ chuyển nhượng đưa anh từ Dortmund đến Bayern Munich diễn ra.

Bóng đá Quốc tế - Goetze không cần tiền của Man City

Trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, Borussia Dortmund tuyên bố rằng họ đã bán Mario Goetze cho nhà vô địch Bundesliga 2012-2013 với giá gần 40 triệu euro. Nhưng tờ Metro khẳng định rằng, Man City mới là đội đầu tiên đặt vấn đề với Goetze.

Cụ thể: Man xanh đề nghị cầu thủ 20 tuổi Goetze ký vào bản hợp đồng 5 năm, trị giá đến 17 triệu euro, tức là lương của Goetze lên đến 330 ngàn bảng/tuần, đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, hơn cả Samuel Eto'o.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Đức đã từ chối viễn cảnh sáng sủa ấy để đến Bayern Munich, với bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn là không thể hậu hĩnh bằng lời đề nghị của Man xanh.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.