Gọi học sinh là "đồ phản bội", Hiệu trưởng tiết lộ lý do bất ngờ

Gọi học sinh là "đồ phản bội", Hiệu trưởng tiết lộ lý do bất ngờ

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 4, 28/03/2018 18:51

Hiệu trưởng trường THPT Phú Tâm (xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) đã phải xin lỗi học sinh vì nói các em là “phản bội”.

Ngày 28/3, nguồn tin của PV Người Đưa Tin cho biết, ông Trần Công Lý, Hiệu trưởng trường THPT Phú Tâm đã xin lỗi 11 em trong đội bóng chuyền tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng.

Trước đó, khoảng 1 tuần trước ngày khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (15/3), ông Lý thấy các em tập bóng chuyền mua nước uống của một người đàn ông bán bên ngoài trường nên vị hiệu trưởng nói các em là “đồ phản bội”.

Gọi học sinh là 'đồ phản bội', Hiệu trưởng tiết lộ lý do bất ngờ

Trường THPT Phú Tâm (xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng).

Bị học sinh phản ứng, sau đó ông Lý mời toàn đội bóng chuyền lên thư viện để xin lỗi với lí do các em mua nước uống từ bên ngoài thì sẽ làm cho chủ căn tin không buôn bán được.

“Hôm qua nóng quá la mấy đứa, tối về tôi ngủ không được. Cách phát biểu của thầy sai, cho thầy xin lỗi nhưng qua đó các em cũng rút kinh nghiệm. Hành động đơn giản vậy nhưng sẽ khiến những em khác làm theo, chủ căn tin sẽ bị sốc. Các em thử nghĩ cha mẹ mình bán căn tin mà thấy người khác làm vậy thì có sốc không”, ông Lý nói khi xin lỗi đội bóng chuyền.

Được biết, trước khi làm Hiệu trưởng trường THPT Phú Tâm vào đầu năm học 2017-2018, ông Lý là Hiệu phó trường THPT Hoàng Diệu. Ông là 1 trong 4 cán bộ của ban giám hiệu trường THPT Hoàng Diệu bị kiểm điểm theo kết luận Thanh tra tỉnh Sóc Trăng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.