Trong 8 tháng đầu năm 2018, Hà Nội với hàng chục dự án được giới thiệu, tuy nhiên không phải dự án nào cũng hút hàng. Trong khi Gold Tower vừa công bố mở bán đã thu hút hàng ngàn khách hàng và nhiều nhà đầu tư quan tâm vì đã mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Điều bứt phá thật sự của Gold Tower 275 Nguyễn Trãi chính là: Đảm bảo giá trị cốt lõi đó cũng chính là là tiến độ bàn giao nhà và trải nghiệm chân thực chất lượng căn hộ kiểu mẫu.
Gold Tower đảm bảo được 4 giá trị cốt lõi
Trong mắt người tiêu dùng thông thái, điều làm nên giá trị trường tồn của một dự án bất động sản chính là vị trí, vị trí và vị trí luôn là yếu tố được khách hàng quân tâm và chú trọng nhất. Vị trí càng “đắc địa” giá trị càng cao, Dự án càng gần trung tâm càng đắt giá. Tuy nhiên điều này cũng tạo nên sự bất hợp lý vì những khu vực trung tâm thường xảy ra tình trạng kẹt xe, quá tải người lưu thông trên trục đường. Yếu tố cốt lõi được chú ý tiếp theo là giá cả, căn hộ cao cấp giá mềm, tiến độ thanh toán“thư giãn” dễ thu hút nhiều người mua.
Điểm cộng tối đa cho Gold Tower 275 Nguyễn Trãi khi đảm bảo được các giá trị cốt lõi này :
1.Vị trí kim cương, điểm giao thoa liên kết hoạt động sống giữa trung tâm thủ đô với các khu vực lân cận
2.Tận dụng cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông, nâng khả năng linh hoạt trong giao thông khu vực
3.Giá cả có độ chênh lệch thấp về giá trị, đảm bảo được lợi ích khách hàng từ mọi mặt như kiến trúc, thiết kế, tiện ích và nội thất hạng sang.
4.Tiến độ thanh toán “thư giãn” tạo cảm giác thoải mái và khả năng thanh khoản cao cho người mua nhà hay giới đầu tư BĐS
Gold Tower bứt phá với 3 điểm khác biệt trải nghiệm chân thực
Những năm gần đây, sự ra đời ngày càng nhiều của các dự án bất động sản luôn cạnh tranh về vị trí và giá cả khiến nhiều dự án BĐS chỉ còn vài điểm trong giá trị cốt lõi nên sự thu hút ở giá trị này cũng đang bị “suy giảm” trong con mắt của người mua nhà và giới đầu tư BĐS. Chính điều này làm mất đi con át chủ bài để các doanh nghiệp/chủ đầu tư đem ra làm căn cứ hút khách trong tình trạng cạnh tranh ngày càng khốc liệt với hàng nghìn dự án, mà lợi thế đang thuộc về những dự án mang lại trải nghiệm cho khách hàng.
Gold Tower 275 Nguyễn Trãi đã thực hiện bước nhảy ngoạn mục, bứt phá “soán ngôi” nhiều dự án ngang và tầm “trên cơ” nhờ hướng đi riêng biệt chính là quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng, làm thỏa mãn vượt tầm tư duy của người mua nhà. Gold Tower mang lại trải nghiệm khác biệt, đúng ý, đúng nhu cầu của khách hàng gia tăng giá trị của dự án ngày càng cao.
Mơ ước của tất cả các thương hiệu trên Thế giới là thử thách “đẳng cấp thương hiệu” của nhiều doanh nghiệp và đó cũng chính là “kim chỉ nam” mà CĐT Hoang Huy Group đã nghiệm ra và xác định hướng đi tiên phong.
Bước đột phá tuyệt vời nhất của Gold Tower 275 Nguyễn Trãi chính là sự tinh tế của CĐT Hoang Huy Group khi mạnh tay đầu tư vào nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng đó chính là khẳng định đẳng cấp thương hiệu. Thật hoàn mỹ khi vượt qua những điểm chốt để đáp ứng trải nghiệm chân thực nhất của khách hàng.
Chủ đầu tư Hoang Huy Group với hướng đi mới đầy táo bạo đã chi hàng trăm tỷ đồng phát triển trước mọi tiện ích hướng tới dạng căn hộ bảo vệ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, xây dựng nhiều hạng mục Spa & Fitness, Trung tâm thương mại - shopping, rạp chiếu phim…Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, Gold Tower 275 Nguyễn Trãi còn được chú trọng mật độ xanh thông qua các logia trong trong mỗi căn hộ, mỗi căn hộ có từ 2-3 lô gia thoáng khí, giúp giảm áp lực về nhiệt độ từ môi trường xung quanh.
Hiện tại dự án Gold Tower 275 Nguyễn Trãi đang vượt tiến độ thi công công trình so với dự kiến ban đầu là 34 ngày, vì vậy việc mở bán tòa TTTM–Văn phòng-Chung cư cao cấp đang được giới đầu tư BĐS và người mua nhà “mua bán, chốt hợp đồng rầm rộ”, Gold Tower như đang tạo nên “sơn sốt” bùng nổ cho thị trường địa ốc phía Tây Hà Nội những tháng cuối năm 2018 và đầu năm 2019.
Thu Hà