Google Photos hiển thị album ảnh trong kết quả tìm kiếm

Google Photos hiển thị album ảnh trong kết quả tìm kiếm

Thứ 4, 26/10/2016 21:22

Một tính năng mới của Google Photos lại sắp đến với chúng ta, cho phép ứng dụng hiển thị các album trong kết quả tìm kiếm.

Công nghệ - Google Photos hiển thị album ảnh trong kết quả tìm kiếm

 Một ví dụ về các album hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google Photos.

Google vẫn đang liên tục cập nhật các ứnd dụng độc quyền của mình với hàng loạt tính năng và công cụ mới. Một tính năng như vậy lại sắp đến với chúng ta, cho phép ứng dụng hiển thị các album trong kết quả  tìm kiếm.

Tính năng mới của Google Photos hoạt động như sau, khi người dùng gõ vào ô tìm kiếm một từ ngữ cụ thể, ví dụ như mèo, các bức ảnh về mèo dưới dạng album sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra, các đối tượng được phát hiện bằng công nghệ nhận dạng vật thể cũng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, bên cạnh các album chứa những bức ảnh về mèo hoặc những album có tên và dữ liệu vị trí có chữ mèo.

Tính năng này hiện chỉ mới xuất hiện ở một vài đối tượng người dùng lựa chọn và sẽ sớm đến với đông đảo người dùng, trong khi ứng dụng Google Photos  mới nhất đã có trên Play Store.

Gần đây, Google Photos đã cập nhật tính năng sắp xếp album của mình, khá hữu dụng đối với những người dùng có thói quen lưu trữ ảnh trên ứng dụng độc quyền này của Google.

Google cũng đã tiến hành cập nhật các tính năng crop ảnh cũng như tính năng xoay bên trong ứng dụng. Bên cạnh đó, công ty còn thêm một nút giúp người dùng giữ nguyên tỷ lệ diện mạo (tỷ lệ giữa chiều rộng và chiều cao của khung hình) trong khi định cỡ lại kích thước ảnh để bổ sung thêm các đặc điểm.

Thu Hà theo Softpedia

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.