Google sắp ra mắt bộ định tuyến Wi-Fi giống loa Amazon Echo Dot

Google sắp ra mắt bộ định tuyến Wi-Fi giống loa Amazon Echo Dot

Thứ 2, 26/09/2016 23:53

Android Police đã cho biết, người khổng lồ tìm kiếm sẽ giới thiệu một bộ định tuyến WiFi mang chính nhãn hiệu của mình vào ngày 4/10.

Công nghệ - Google sắp ra mắt bộ định tuyến Wi-Fi giống loa Amazon Echo Dot

 Google WiFi về cơ bản sẽ giống như loa Amazon Echo Dot.

Trong khi Google đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện lớn của năm vào ngày 4/10, một báo cáo mới từ Android Police đã cho biết, người khổng lồ tìm kiếm sẽ giới thiệu một bộ định tuyến WiFi mang chính nhãn hiệu của mình cùng với các smartphone Pixel do HTC sản xuất, thiết bị trình chiếu thông minh Chromecast 4K và loa Google Home.

Theo báo cáo, Google sẽ ra mắt bộ định tuyến WiFi mang nhãn hiệu Google WiFi của riêng mình với một số tính năng thông minh và có giá 129 USD. Chưa có nhiều thông tin cho đến thời điểm hiện tại, nhưng một nguồn tin tiết lộ rằng thiết bị Google WiFi về cơ bản sẽ giống như loa Amazon Echo Dot sử dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói.

Năm ngoái, Google đã tung ra bộ định tuyến OnHub với sự hợp tác của Asus và bộ định tuyến OnHub đầu tiên đã được tung ra với TP-Link vào tháng 8/2015.

Nhắc giúp bạn một lần nữa, Google đã chính thức gửi lời mời tới sự kiện 4/10, nơi công ty sẽ giới thiệu các smartphone thế hệ tiếp theo trong dòng Nexus với tên gọi Pixel và Pixel XL.

Thu Hà theo Fonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.