Google xác nhận có 2 đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 năm sau

Google xác nhận có 2 đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 năm sau

Thứ 6, 23/12/2016 16:15

Google đã chính thức xác nhận tin đồn công ty sẽ tung ra 2 đồng hồ thông minh vào năm 2017.

Công nghệ - Google xác nhận có 2 đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 năm sau

 Đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 dự kiến. 

Trong một cuộc phỏng vấn với The Verge, Google nhắc lại rằng họ sẽ ra mắt một đôi đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 vào năm sau.

Những chiếc đồng hồ thông minh này sẽ mang thương hiệu của công ty hợp tác với Google để sản xuất ra nó, đúng y như mô hình Google đã làm với điện thoại và máy tính bảng Nexus, Giám đốc sản phẩm Android Wear của Google, Jeff Chang tiết lộ. Điều này có nghĩa, Google sẽ không sử dụng nhãn hiệu Pixel cho những chiếc đồng hồ này.

Theo tin đồn trước đó, Angelfish, mẫu đồng hồ lớn hơn trong 2 mẫu đồng hồ dự kiến ra mắt vào năm sau, sẽ là một phiên bản mang phong cách thể thao với đường kính mặt 43,5 mm, dày 14 mm hỗ trợ kết nối LTE, GPS và cảm biến nhịp tim, thiết kế cong ở 2 cạnh, có 3 nút bấm tương tự như LG Watch Urbane LTE và sẽ đến với màu xám mờ.

Mẫu đồng hồ còn lại có tên Swordfish, tương tự như mẫu đồng hồ thông minh Pebble Time Round, chỉ sở hữu 1 nút bấm như hầu hết các đồng hồ Android Wear kahsc, đường kính 42 mm và dày 10,6 mm. Swordfish sẽ đến với màu bạc, titan và vàng hồng.

Đầu tháng 12, Google mua lại công ty khởi nghiệp chuyên về hệ điều hành đồng hồ thông minh Cronologics để tăng cường cho mảng Android Wear của mình. Trước đó vào tháng 5 năm nay, Google đã công bố hệ điều hành Android Wear 2.0. 

Minh Trang theo Fonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.