Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 4, 17/11/2021 15:34

Theo nhà phát hành, Gosell tạo app và website kinh doanh với chi phí phù hợp, tích hợp thanh toán trực tuyến, vận chuyển, sử dụng dễ dàng.

Sáng 16/11, GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo - sản phẩm nằm trong chuỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh được cung cấp bởi Mediastep Software (GoSELL) đã chính thức ra mắt người dùng. GoSOCIAL cho phép người bán hàng kết nối với khách hàng dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Zalo.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến

Theo nhà phát hành, khi sử dụng Gosell, doanh nghiệp sẽ xây dựng một hệ sinh thái bán hàng tổng quát. Các tính năng chính của sản phẩm là hỗ trợ xây dựng website, ứng dụng bán hàng trên cả Android và IOS, thanh toán online với 21 ngân hàng và đơn vị vận chuyển như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm.

Gosell đồng bộ mọi mặt hàng từ các sàn thương mại điện tử lớn như Beecow, Shopee, Lazada lên website và ứng dụng, giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian đăng tải.

Nền tảng còn sở hữu các tiện ích nổi bật như: tự tạo danh mục sản phẩm không giới hạn theo mong muốn; gửi thông tin giao dịch và vận chuyển qua email khách hàng, website không bị giới hạn băng thông; cập nhật chi phí vận chuyển đơn hàng ngay lập tức.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software cho biết, hiện Facebook và Zalo là hai mạng xã hội được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê tính đến tháng 6/2021, tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc. Đứng sau Facebook là Zalo với gần 60 triệu người dùng.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến (Hình 2).

Ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software chia sẻ về vai trò của các kênh mạng xã hội trong việc kết nối và bán hàng.​

Facebook và Zalo không chỉ là mạng xã hội dùng để kết bạn, trò chuyện. Nó còn là những kênh bán hàng vô cùng tiềm năng bởi lượng người dùng lớn, dễ dàng tương tác giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, người kinh doanh thường không thể khai thác hết tiềm năng bán hàng từ Facebook và Zalo: họ để lỡ tin nhắn khách hàng, không thể quản lý hiệu quả cùng lúc nhiều fanpage, mất thời gian để ghi nhận đơn hàng trên tin nhắn sau đó phải tạo đơn hàng trên một nền tảng khác…

Trước vấn đề đó, nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp, người kinh doanh online có thể bán hàng trên Facebook và Zalo thuận tiện và hiệu quả hơn, Mediastep Software Việt Nam cho ra mắt gói dịch vụ GoSOCIAL.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến (Hình 3).

GoSOCIAL được đánh giá là có khả năng giúp người bán hàng gia tăng doanh số lên đến 10 lần.​

Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là kết nối và đồng bộ tin nhắn lên đến 5 fanpage Facebook và 1 tài khoản Zalo OA về một trang quản trị duy nhất. Có thể phân quyền cho nhân viên nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp ngay trên khung chat giúp tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho cả người mua và người bán. Các đơn hàng, kho hàng sẽ được quản lý và cập nhập tự động giúp việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng. Đồng thời, có thể lưu dữ liệu thông tin khách hàng về hệ thống CRM để phân nhóm khách hàng, phục vụ cho chiến dịch remarketing sau này.

Theo ông Long, GoSOCIAL là một trong những giải pháp chiến lược để triển khai thành công mô hình OAO mà Mediastep hướng tới cho các doanh nghiệp. OAO (Online and Offline) là giải pháp giúp kết hợp song song giữa cửa hàng vật lý và kênh kinh doanh online, đồng bộ các nền tảng bán hàng về một nơi quản trị duy nhất.

Nói thêm về hệ sinh thái OAO, ông Tom Peng, CEO GoSELL cho biết, cùng với gói dịch vụ GoSOCIAL, hệ thống GoSELL hầu như có đủ mọi công cụ từ website (GoWEB), ứng dụng (GoAPP), thanh toán tại các điểm bán hàng (GoPOS), tạo landing page (GoLEAD), bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (GoCALL).. từ đó giúp các doanh nghiệp xóa bỏ mọi thách thức trong bán hàng, vươn lên dẫn đầu đường đua lợi nhuận trong thời gian sắp tới.

Cần biết - Gosell chính thức ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng trực tuyến (Hình 4).

Ông Tom Peng, CEO GoSELL chia sẻ về các tính năng của gói dịch vụ GoSOCIAL cũng như "bộ giải pháp" GoSELL.

Ông Tom Peng cho rằng, trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, bộ giải pháp GoSELL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, kết nối bổ trợ lẫn nhau giữa mô hình bán hàng offline và trực tuyến, giúp nhà bán hàng, doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nền tảng hỗ trợ bán hàng Gosell:

Website:  https://www.gosell.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gosell.vn/

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.